Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Tham khảo các loại quầy kệ siêu thị giá rẻ


Bạn muốn sở hữu cho mình những quầy kệ siêu thị giá rẻ chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, bạn hãy tham khảo những thông tin sau từ Nội Thất Sài Gòn và có lựa chọn đúng đắn hơn cho địa chỉ kinh doanh của mình. Hiện tại trên thị trường có bao nhiều quầy kệ phổ biến và đặc tính của chúng là gì?

Quầy kệ siêu thị giá rẻ bao gồm các loại nào?

Kệ độc lập: Là kệ ở đầu dãy có 2 chân trụ
Bộ nối tiếp (nối dài): Là kệ ghép vào để thành chiều dài tổng của dãy (kệ này có 1 chân trụ do dùng chung chân với kệ độc lập)
Kệ tôn đục lỗ
Với kệ tôn đục lỗ kết hợp với mặt kính giúp cho sản phẩm dày dặn, bền chắc và rất sang trọng. Sản phẩm phù hợp cho các siêu thị lớn, siêu thị mini, quý khách có thể sử dụng kệ đơn, kệ đôi hoặc kệ áp tường sử dụng tôn đục lỗ và mặt kính cường lực .
Kệ siêu thị dạng lưới

Là dòng sản phẩm quầy kệ siêu thị giá rẻ  phổ biến nhất hiện nay , sự kết hợp giữa các tầng , mâm cùng tấm lưới phía sau kệ giúp để được nhiều hàng hóa và nhiều mặt hàng . Kết hợp với các móc treo , giá đỡ , thanh ngang và các phụ kiện lắp đặt siêu thị
Để tham khảo thêm nhiều loại quầy kệ siêu thị giá rẻ, bạn vui lòng liên hệ Nội Thất Sài Gòn hoặc ghé thăm trang web của chúng tôi để tham khảo thêm.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế quầy kệ siêu thị giá rẻ để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn hơn.
Giá siêu thị hay kệ siêu thị từ lâu đã không còn xa lạ với mọi người. Chúng ta thường thấy chúng được đặt tại các siêu thị, các quầy hàng tạp hóa,..Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giá kệ siêu thị được sản xuất và bày bán, bạn có thể phụ thuộc vào nhu cầu và không gian sử dụng mà chọn mẫu giá phù hợp nhất.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ tận tình hướng dẫn lắp kệ siêu thị khi cần thiết.

Mua quầy kệ siêu thị giá rẻ ở đâu?


Nội Thất Sài Gòn là một trong những đơn vị sản xuất kiêm phân phối quầy kệ siêu thị giá rẻ hàng đầu Việt Nam. Những năm qua nhận biết được nhu cầu của thị trường, cũng như để đáp ứng được các tiêu chí của các doanh nghiệp kinh doanh siêu thị, Vinatech đã nhập khẩu các trang thiết bị công nghệ mới nhằm đầy mạnh sản xuất và cho ra những sản phẩm kệ siêu thị chất lượng ngày càng tốt hơn, giá thành rẻ hơn, mẫu mã, chủng loại đa dạng tiện cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm mà mình ưng ý nhất.
Chúng tôi không chỉ phân phối giá kệ trong nội thành tphcm mà chúng tôi còn bán giá kệ siêu thị ở bình dương.
Hãy liên hệ chúng tôi khi bạn đang cần giá kệ siêu thị chất lượng nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone:(028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn). Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét