Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Làm thế nào sắp xếp hàng hóa trên kệ siêu thị cho bắt mắt?

Bạn muốn bán được hàng hóa tốt, hãy tập trung tìm hiểu cách bày bán hàng hóa trên kệ siêu thị. Với biện pháp hữu hiệu và phù hợp, việc tăng doanh số bán hàng sẽ không gây khó khăn cho bạn. Tuy nhiên, sắp xếp thế nào cho hiệu quả? Hãy tham khảo những thông tin ngay bên dưới nhé!




Cách sắp xếp hàng hóa trên kệ siêu thị sao cho bắt mắt

Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên
Ở bên trong siêu thị, một sản phẩm chỉ có vài giây để thu hút sự chú ý của người mua. Do đó, yếu tố quan trọng hàng đầu trong trưng bày sản phẩm trên giá kệ siêu thị mini là sản phẩm phải được nhìn thấy dễ dàng. Muốn vậy thì trước tiên phải chọn đúng vị trí. Cho dù bao bì có bắt mắt đi chăng nữa nhưng nếu để sai vị trí, sản phẩm cũng không có khả năng được nhìn thấy.
Phân loại hàng hóa phù hợp.
Nhóm hàng thực phẩm trên kệ siêu thị gồm: Thực phẩm tươi sống, đông lạnh và thực phẩm tiêu dùng nhanh. Thông thường đối với một cửa hàng tạp hóa, thực phẩm tiêu dùng nhanh chiếm đại đa số. Đối với nhóm hàng này, ta nên sắp xếp thành hai khu vực chính: thực phẩm mặn và thực phẩm ngọt. Thực phẩm mặn bao gồm những đồ ăn dùng hàng ngày như nước mắm, tương, bột ngọt…



Lựa chọn giá kệ siêu thị
Mỗi một loại sản phẩm lại có những đặc tính riêng riêng, kích thước và trọng lượng riêng. Do đó bạn phải lựa chọn các loại giá kệ để hàng siêu thị sao cho thích hợp, nên chọn những đơn vị uy tín cung cấp giá kệ sắt cho siêu thị để đảm bảo độ bền cũng như mẫu mã rẻ đẹp . Chú ý trong siêu thị thì lối đi phải thật rộng rãi, tránh bày kệ siêu thị hàng nhiều để tạo không gian thoáng đãng, cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đi mua sắm.
Mời bạn ghé qua Nội Thất Sài Gòn và tham khảo các mẫu kệ siêu thị, ke sat da nang của chúng tôi.

Một ví dụ về cách sắp xếp hàng hóa trên kệ siêu thị




Trưng bày hàng hoá trên kệ siêu thị sao cho hấp dẫn hướng đến một nhóm khách hàng mục tiêu nhất định. Cùng với không khí của cửa hàng (ánh sáng, nhạc, mùi thơm…), việc trưng bày hàng hoá mang lại sức sống và linh hồn cho cửa hàng.
Bạn sẽ nhìn thấy gì trong cửa hàng áo thun Lacoste danh tiếng thế giới này? Nó chỉ có áo thun của một hãng duy nhất (đúng hàng), việc đúng giá và đúng chất lượng được tuân thủ. Cửa hàng nằm trong một trung tâm thương mại cao cấp vì nhóm khách hàng nó nhắm đến là những người có thu nhập khá trở lên. Điểm quan trọng nhất trong cửa hàng này, là không gian và sắc màu làm sao dịu ngọt và thân thiện nhất để mọi người không thấy ngại khi bước vô xem.
Liên hệ với Nội Thất Sài Gòn và nhận báo giá cũng như tham khảo nhiều mẫu kệ khác nhau bạn nhé!
Mời bạn xem thêm: thiết kế catalog
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone:(028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn). Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét