Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Có nên mua quầy kệ siêu thị giá rẻ?


Bạn mong muốn sở hữu quầy kệ siêu thị giá rẻ nhằm tiết kiệm tối đa chi phí lưu trữ, tuy nhiên, bạn cần xác định rõ, từ “rẻ” ở đây dừng ở mức nào? và định nghĩa thế nào là giá rẻ. Nếu đơn thuần giá rẻ chỉ là mức giá thấp hơn giá thị trường rất nhiều thì bạn thực sự không nên mua hàng rẻ vì nó chắc chắn sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro mà bạn không lường được.

Quầy kệ siêu thị giá rẻ chất lượng thường là mặt hàng gì?

Mặc dù giá cả đi chung chất lượng nhưng vẫn có những công ty danh tiếng xả hàng và cung cấp quầy kệ siêu thị giá rẻ nhưng chất lượng.
Đó là những giá kệ thanh lý.
Giá kệ siêu thị thanh lý là những sản phẩm đã qua sử dụng hoặc chưa được sử dụng bao giờ nhưng bị tồn kho để quá lâu chưa bán được
Chất lượng của các loại quầy kệ siêu thị giá rẻ thanh lý như thế nào?
Với những sản phẩm đã qua sử dụng về độ mới của sản phẩm là rất thấp do quá trình sử dụng có nhiều va chạm cọ sát khiến cho giá kệ bị bong tróc sơn, han rỉ, cong vênh, đứt gãy. Tuy nhiên chất lượng vẫn luôn đảm bảo, vẫn còn khá mới từ 80-95%. Một số loại là những giá kệ còn mới, chưa qua sử dụng nhưng vì để lâu trong kho.

Do đó, để mua được loại quầy kệ siêu thị giá rẻ chất lượng bạn cần:
Chọn nhà cung cấp giá kệ có uy tín
Tâm lý chung của chúng ta khi đi mua bất kì một sản phẩm nào cũng đều chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất dù giá cả có cao hơn để tránh hỏng hóc và nhanh xuống cấp trong quá trình sử dụng.
Bạn nên chọn các đơn vị có uy tín như Nội Thất Sài Gòn vì họ có nhiều khách hàng, có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn cho bạn lựa chọn tốt nhất, hơn nữa các sản phẩm của họ cũng sẽ chất lượng tốt hơn.
Hãy yên tâm sử dụng sản phẩm đến từ Nội Thất Sài Gòn bạn nhé!
Hãy đến Nội Thất Sài Gòn và chúng tôi sẽ kinh nghiệm mua kệ siêu thị với bạn.

quầy kệ siêu thị giá rẻ nào giá rẻ nhất hiện nay?


Quầy kệ siêu thị giá rẻ nhất hiện nay: Kệ lưới đơn cao 1,8m
Quầy kệ siêu thị lưới đơn cao 1,8m là quầy kệ siêu thị thích hợp cho mọi mặt bằng đặc biệt là cửa hàng có diện tích nhỏ. Theo thống kê của Nội Thất Sài Gòn thì tất cả các khách hàng mua quầy kệ siêu thị đơn đều mua kệ có chiều cao cao nhất để tận dụng triệt để không gian trên cao. Kệ đơn lưới cao 1,8m có 5 mâm tầng, được kê dựa sát vào vách tường nên trưng bày được nhiều hàng hóa với tải trọng khác nhau. Kệ đơn lưới lại là kệ có giá cả rất phải chăng, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Tìm mua quầy kệ siêu thị giá rẻ ở đâu chất lượng? câu trả lời nằm tại Nội Thất Sài Gòn nhé!
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone:(028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn). Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét