Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Có nên mua ke kho v lo?


Sử dụng ke kho v lo là nhu cầu phổ biến hiện nay của người dùng trong các ngành công nghiệp hoặc siêu thị. Loại kệ sắt này mang lại lợi ích gì cho bạn? hãy tham khảo những thông tin sau đây từ Nội Thất Sài Gòn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, hãy liên hệ Nội Thất Sài Gòn nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu loại kệ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.


Tại sao nên mua ke kho v lo để tiết kiệm chi phí ?

Bạn nên mua ke kho v lo vì chúng vừa tiết kiệm vừa chất lượng.
Thứ nhất: Hiện nay trên thị trường Việt Nam nói chung hay thị trường tphcm nói riêng, tất cả đều sử dụng một mã thép cuộn để sản xuất loại giá kệ này, bởi vì chất lượng với giá cả đều vô cùng hợp lý cho người sử dụng.
Thứ hai : Chất lượng sơn tĩnh điện đều sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện 3 lớp cho độ bền đến 10 năm sử dụng.
Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, các bạn nên tìm mua và sử dụng các loại ke kho v lo để tiết kiệm nhất, mà chất lượng vẫn còn rất đẹp và bền bỉ.
Tính năng ưu việt của kệ sắt V lỗ đa năng
ke kho v lo là kệ có tính ưu việt nhất trong các loại kệ, bởi kệ vừa trưng bày được hàng hóa vừa chứa được trong kho. Sau đây là 1 số chức năng mà kệ v lỗ có thể làm được:


– Kệ trưng bày hàng tạp hóa để bán
– Kệ chứa hàng trong kho
– Kệ chứa tài liệu trong công ty, doanh nghiệp
Các mẫu kệ sắt V lỗ được chia làm 2 màu chính là màu ghi và trắng. Kệ sắt V lỗ có công dụng đa năng để được vào nhiều mục đích khác nhau như để hàng, để tài liệu, chứa hàng thiết bị, tạp hóa...
Nếu bạn cần lựa chọn những mẫu ke kho v lo chất lượng, hãy liên hệ đến Nội Thất Sài Gòn, chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hệ thống kệ chất lượng, giá tốt và quản lý lưu trữ sản phẩm hàng hóa hiệu quả.

Có nên mua ke kho v lo tại Nội Thất Sài Gòn?


ke kho v lo là sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay có tác dụng chính là để lắp ráp thành các kệ sắt đa năng phù hợp với nhiều kiểu không gian chật hẹn. Những sản phẩm này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến với độ bền cao. Kệ sắt V lỗ tại Nội Thất Sài Gòn được lắp ghép từ những thanh thép đơn là sản phẩm mà bạn rất dễ bắt gặp ở bất cứ đâu.
Với công nghệ hiện đại, những chiếc kệ bền chặt của chúng tôi sẽ giúp ích nhiều cho bạn.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp kệ chứa hàng công nghiệp.
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone:(028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn). Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét