Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Giải pháp lắp đặt kệ siêu thị hcm


Những kệ siêu thị hcm sẽ hỗ trợ quản lý tốt siêu thị, shop, cửa hàng. Tuy nhiên để sở hữu đúng loại kệ cần thiết cho bạn, bạn cần liên hệ đến địa chỉ cung cấp kệ uy tín và chuyên nghiệp. Trước hết, hãy tìm hiểu xem cấu tạo và các loại kệ siêu thị sau đây. Nếu cần, bạn hãy liên hệ Nội Thất Sài Gòn để chúng tôi giúp bạn lựa chọn loại kệ siêu thị tốt nhất và phù hợp nhất nhé!


Tư vấn lựa chọn kệ siêu thị hcm

Kệ siêu thị hcm hay còn có tên gọi khác là kệ để hàng, kệ trưng bày các hàng hóa, vật phẩm bày bán trong siêu thị. Có hai loại kệ siêu thị chính thường được sử dụng hiện nay đó là: Loại đơn và loại kệ kép (hay còn có tên gọi khác là kê siêu thị đôi). Mỗi loại kệ có những ưu điểm riêng và được sử dụng phù hợp với những không gian trưng bày riêng.
Cấu tạo kệ siêu thị hcm
Cây trụ đứng được làm bằng cây sắt hộp 3x6x1.2mm đục lỗ
Mâm kệ được làm bằng tấm tole cuốn cạnh dày 8mm có sóng đỡ chịu lực.
Mâm đáy rộng 45cm, mâm tầng rộng 30cm và 35 cm.
Khung lưới ô vuông 50x50x3.0mm
Tay bát dày 2.0mm
Các loại kệ siêu thị tphcm được sử dụng phổ biến hiện nay
Các chi tiết của kệ siêu thi được sản xuất theo tiêu chuẩn phù hợp với việc trưng bày hàng hóa có tải trọng từ 50Kg/tầng ÷ 150Kg/ tầng.

Giá kệ siêu thị tphcm gồm có các loại như sau
        Kệ đơn siêu thị có lưng tole trơn
        Kệ đơn siêu thị lưng lưới
        Kệ đơn lưng tole lỗ
        Kệ đôi lưng tole trơn
        Kệ đôi lưng lưới
        Kệ đôi lưng tole lỗ
        Kệ lưới trưng bày hàng khuyến mãi
kệ siêu thị hcm hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp vì nhu cầu mở siêu thị, cửa hàng ngày càng cao. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng, giá cả lại phải chăng thì không phải khách hàng nào cũng mua được. Bạn cần chú ý những vấn đề về trọng lượng, kích thước, chất liệu, và địa chỉ bán kệ siêu thị rẻ nhất,  chất lượng nhất nhé!
Hãy đến Nội Thất Sài Gòn chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu kệ siêu thị hcm tốt nhất.

Địa chỉ chuyên cung cấp kệ siêu thị hcm tốt nhất


Nội Thất Sài Gòn chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm như: kệ siêu thị hcm, kệ công nghiệp, kệ để hàng trong kho, kệ lắp ráp, kệ kết hợp bảng pegboard,… Cùng đội ngũ kỹ thuật viên và thi công với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã hợp tác và triển khai lắp đặt thành công cho hàng trăm siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ khắp các tỉnh thành Cần Thơ, Vũng Tàu, Đồng Nai, HCM.
Với phương châm hàng xưởng – giá xưởng, chúng tôi cam kết đồng hành cùng các bạn trên từng kệ hàng, với chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng. Với kinh nghiệm nhiều năm, với hàng trăm cửa hàng, kệ siêu thị của Nội Thất Sài Gòn có những đặc điểm cải tiến mới mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng bạn.
Hãy liên hệ đến chúng tôi ngay nhé!
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone:(028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn). Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét