Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Bạn đã biết về kệ chứa hàng hóa chưa?



Thông tin kệ chứa hàng hóa dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về kệ, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Trước khi tìm mua kệ, việc hiểu rõ thông tin sẽ giúp bạn tìm được loại kệ phù hợp với mặt hàng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu. 

Thông tin kệ chứa hàng hóa

Giá kệ chứa hàng hóa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chứa hàng, trưng bày hàng hóa tại các siêu thị mini hoặc cửa hàng tạp hóa truyền thống. Sự xuất hiện của sản phẩm kệ đã giúp trưng bày hàng hóa được khoa học từ đó tiết kiệm thời gian, không gian cũng như tăng tính linh hoạt trong hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Kệ chứa hàng hóa để đồ tạp hóa có chất liệu cao cấp. Hiện nay giá kệ chứa hàng hóa có rất nhiều loại trên thị trường với giá thành, chất lượng khác nhau. Các mẫu kệ trưng bày hàng hóa chất lượng được sản xuất bằng sắt thép cao cấp đảm bảo độ bền, chắc chắn trong suốt thời gian dài sử dụng. Kệ sắt dùng để bày hàng chất lượng tốt có thể sử dụng liên tục từ 16 – 20 năm mà không phải thay mới.
Chất lượng của kệ chứa hàng hóa phải bền chắc theo thời gian

Các sản phẩm cần bảo quản đặc biệt như rau, củ, quả thì nên trưng bày ở các rổ nhựa để tránh gây nên hiện tượng oxy hóa han gỉ làm mài mòn kệ sắt.Đối với các sản phẩm tạp hóa hiện nay bạn nên sử dụng kệ bày hàng có chất liệu sắt thép với khả năng lưu trữ trên 50kg/ mâm tầng.
Ngoài ra, bạn cần lưu ý lựa chọn chân trụ của kệ chắc chắn. Kệ chứa hàng hóa thường có hai loại chân là chân rời hàn xì hoặc chân liền. Bạn nên chọn mua kệ chân liền nguyên khối để bảo đảm chất lượng và khả năng chịu tải của toàn bộ hệ thống kệ.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ kệ chứa hàng hóa


Nội thất Sài Gòn chuyên sản xuất và thi công sản phẩm kệ chứa hàng hóa. Với phương châm lấy chất lượng làm nòng cốt cho sự phát triển bền vững, sản phẩm kệ để hàng trong kho luôn được kiểm tra chất lượng kỹ lượng trước khi bàn giao đến khách hàng. Chúng tôi trân thành cảm ơn Quý doanh nghiệp, Cơ quan và các cá nhân đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng để bạn hài lòng hơn.
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét