Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Địa chỉ bán kệ siêu thị hcm uy tín



Tìm mua kệ siêu thị hcm uy tín là một việc quan trọng để có được một cửa hàng tuyệt vời. Nếu không tìm đến đúng địa chỉ uy tín, bạn sẽ không được tư vấn tường tận và tìm thấy loại kệ phù hợp với mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi bạn một số đặc điểm thường gặp của kệ siêu thị và nơi tìm mua uy tín!

Đặc điểm của kệ siêu thị hcm

- Nguyên liệu đưa vào sản xuất kệ siêu thị hcm: Sử dụng thép nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, tiêu chuẩn JIS, thép có khả năng chống mài mòn, tự chống gỉ, va đập mạnh.
- Kiểu dáng: Doanh nghiệp cung cấp khá nhiều sản phẩm giá kệ để hàng: Kệ tròn, kệ vuông, kệ siêu thị hcm, kệ rau, kệ hàng lưới thép, kệ hàng tôn đột lỗ, kệ hàng tôn liền , kệ thời trang
- Cấu tạo: Sản phẩm được chia thành 03 dòng chủ yếu: Đầu kệ siêu thị hcm, kệ kép siêu thị và kệ đơn.
- Số tầng: Kệ được chia thàng 4 -6 tầng đợt tôn thông dụng, khoảng cách các tầng có thể nâng lên hoặc hạ xuống, phù hợp với các loại hàng hóa và kích thước.
- Màu sắc:  Các màu phổ biến thông dụng: màu trắng, đen, ghi sáng,..Tùy theo yêu cầu của khách, chúng tôi sẽ đáp ứng đúng theo màu sơn, đảm bảo sản phẩm phù hợp với thương hiệu, không gian cửa hàng.


Tại sau nên mua kệ siêu thị hcm tại Nội thất Sài Gòn?
- Nội thất Sài Gòn cam kết từng chi tiết, từng sản cung cấp và phân phối ra thị trường đều được kiểm định một cách nghiêm ngặt với chất lượng đảm bảo uy tín, sử dụng lâu dài.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, năng động, nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm.
- Bảo hành từ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (ngoài ra đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất)
- Giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Sẽ mang đến cho quý khách những bộ sản phẩm tốt nhất.
>>>>>>>>>> kệ siêu thị nha trang   

Mua kệ siêu thị hcm tại Nội thất Sài Gòn


Như chúng ta đã biết trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối kệ siêu thị sắt với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú cùng với giá thành khác nhau đang khiến cho khách hàng khi có nhu cầu mua và lắp đặt kệ siêu thị sắt rất băn khoăn và đắn đo không biết lựa chọn doanh nghiệp nào để có thể mua kệ siêu thị bằng sắt chất lượng tốt mà giá thành phải chăng. Thì chúng tôi, Nội thất Sài Gòn cam kết bằng chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng
.>>>>>>>> kệ siêu thị vũng tàu        
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét