Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Các loại kệ kho hàng hcm khác nhau để lưu trữ kho


Chọn hệ thống kệ kho hàng hcm phù hợp có thể tạo ra sự khác biệt lớn việc trưng bày của bạn. Một hệ thống được thiết kế tốt có thể cải thiện năng suất, tăng 40% dung lượng lưu trữ kho trở lên và giúp hoạt động của bạn thích ứng với nhu cầu thay đổi hàng tồn kho. Đôi khi, có thể khó để quyết định loại giá đỡ pallet nào là tốt nhất cho hoạt động của bạn. Một số người chọn giá đỡ pallet Selective vì nó rẻ nhất hoặc họ thấy nó là linh hoạt nhất. Đọc để cùng chúng tôi tìm hiểu.


Các loại hệ thống kệ kho hàng hcm phổ biến và các ứng dụng tốt nhất cho từng loại.

Kệ kho hàng hcm Selective
Giá đỡ pallet Selective là hệ thống kệ pallet phổ biến và linh hoạt nhất trong ngành công nghiệp. Nó cung cấp hiệu quả sử dụng không gian và truy cập ngay vào mọi tải được lưu trữ bằng bất kỳ loại xe nâng nào. Loại giá đỡ này có sẵn bằng thép kết cấu chống mảnh vụn, dễ làm sạch (lý tưởng cho các hoạt động xử lý thực phẩm).
Đề xuất cho: kho tổng hợp, sản xuất, bán lẻ doanh thu nhỏ

Kệ kho hàng hcm Double Deep
Giá đỡ Double Deep được tạo ra bằng cách đặt một hàng của giá đỡ Selective phía sau giá đỡ khác. Đây là cách ít tốn kém nhất để tạo lưu trữ mật độ cao. vì nó có thể tạo ra khả năng lưu trữ tăng 40%.
Đề xuất cho: kho tổng hợp, sản xuất

Kệ kho hàng hcm Push-back rack,
Pallet ngồi trên xe đẩy trượt về phía trước khi pallet ở phía trước được gỡ bỏ. Nó tương tự như cách đồ uống trong tủ lạnh được đặt ở cửa hàng tạp hóa. Pallet được thêm vào và lấy từ một lối đi, giảm thời gian chọn và làm cho các giá đỡ này trở nên lý tưởng cho các ứng dụng đòi hỏi số lượng lớn các mặt chọn. Đây là một lựa chọn phổ biến cho các hoạt động định hướng thực phẩm.
Đề xuất cho: kho tổng hợp, bán lẻ, thực phẩm

Kệ kho hàng hcm Pallet Flow
Giá đỡ Pallet Flow, còn được gọi là giá đỡ dòng chảy trọng lực, sử dụng giá đỡ dốc và hệ thống tải vào trước / ra trước (FIFO). Pallet mới được thêm vào ở cấp cao hơn và loại bỏ ở cấp thấp hơn. Lưu trữ lưu lượng pallet có thể tăng gấp đôi hoặc gấp ba so với hệ thống giá đỡ truyền thống hoặc truyền thống và lý tưởng cho các kho đông, trung tâm phân phối thực phẩm và lưu trữ hàng tiêu dùng dễ hỏng, khối lượng lớn.

Đề xuất cho: tạp hóa, bán lẻ, thực phẩm, tủ đông


Mua kệ kho hàng hcm ở Nội thất Sài Gòn


Kính gửi Quý doanh nghiệp đã và đang thực hiện phương pháp quản lý hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế như: GSP, GMP, ISO, HACCP, BRC… Trong đó việc quản lý hàng hóa là một vấn đề hết sức cần thiết. Qua thời gian nghiên cứu và học hỏi kinh nghiệm từ các nước tiên tiến ở châu âu và các công trình mà chúng tôi đã thực hiện trong những năm qua. Nay chúng tôi rất mong đem những kinh nghiệm ấy vào việc phục vụ cho quý doanh nghiệp.
"HỢP TÁC VỚI NỘI THẤT SÀI GÒN, QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ CẢM NHẬN ĐƯỢC SỰ CHÂN THÀNH, TIN CẬY VÀ LỢI ÍCH CỦA MÌNH ĐƯỢC ĐẢM BẢO".
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét