Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Lợi ích của thiết kế kệ siêu thị

Siêu thị là cửa hàng tự phục vụ bày bán nhiều mặt hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người tiêu dùng như thực phẩm, đồ uống, dụng cụ gia đình và các loại vật dụng cần thiết khác. Siêu thị truyền thống thường được xây dựng trên diện tích lớn, gần khu dân cư để tiện lợi cho khách hàng và đảm bảo doanh thu. Thiết kế kệ siêu thị đóng vai trò quan trọng trong việc mở một siêu thị, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.




Lợi ích của thiết kế kệ siêu th

Chắc hẳn mỗi phương tiện trưng bày khác nhau người tiêu dùng đều quan tâm đến lợi ích tính năng của thiết kế kệ siêu thị là gì liệu lợi ích và mục đích đem lại như thế nào là điều mà bất cứ quý khách hàng nào cũng quan tâm.
Việc dùng thiết kế kệ siêu thị hay giới thiệu giúp cửa hàng hay siêu thị được chuyên nghiệp vì bắt mắt hơn thay vì để một cách lộn xộn thì giờ đây kệ được dùng để bố trí sắp xếp một cách khoa học.
Thu hút khách hàng, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mình mong muốn đồng thời khuyến khích tâm lý mua hàng, đây là tầm quan trọng lớn lao được nhiều người biết đến.
Thuận tiện cho việc quản lý kiểm soát hàng hóa nhanh chóng hơn, giúp hiệu quả công việc được nâng cao.
Một tầm quan trọng đó là thời gian sử dụng nếu thiết kế kệ siêu thị bằng vật liệu khác như gỗ có thể bị tác động theo thời gian như hản gỉ mối mọt nhưng với giá kệ để hàng siêu thị được sử dụng và ứng dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Độ Bền & Tùy Biến:
Thiết kế kệ siêu thị để hàng trên thị trường đa phần được làm từ sắt và lắp ghép lại với nhau thành một thể thống nhất giúp dễ dàng tháo lắp để di chuyển đến nhiều địa điểm hay khi sắp xếp, bố trị lại không gian bày bán. Ngoài ra, lợi ích khi sử dụng thiết kế kệ siêu thị để hàng trong các cửa hàng hay siêu thị chúng ta còn quan tâm đến độ chắc chắn, tính bền vững của nó. Với những loại kệ để hàng bằng sắt thiết kế dày dặn, chất lượng, bạn sẽ không còn lo lắng về độ an toàn của nó đem lại.
Kệ để hàng có khung bằng thép dày chắc chắn hơn các loại kệ thông thường cho khả năng chịu tải tuyệt vời, đối với những loại hàng hóa có trọng lượng lớn thì càng cần chú ý đến sức chịu tải của kệ để hàng. Độ bền cao cho thời gian sử dụng lâu dài nhờ kệ để hàng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, bạn có thể sử dụng lâu đến hàng chục năm mà không lo bị cong, võng.

Thiết kế kệ siêu thị chất lượng cao của Nội thất Sài Gòn


Vậy tại Việt Nam nhà sản xuất thiết kế kệ siêu thị nào đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt?
Hiện nay công ty thiết bị siêu thị Nội thất Sài Gòn là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị tại Việt Nam. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có chất lượng cao và tăng thêm tuổi thọ cho giá kệ siêu thị.

Với lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp kệ siêu thị nên những sản phẩm của Vinatech luôn có sẵn, sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nên nếu quý khách có nhu cầu mua giá kệ siêu thị để mở siêu thị mini vui lòng liên hệ với Vinatech để được chúng tôi tư vấn và khảo sát mặt bằng giúp quý khách. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm sẽ lắp đặt siêu thị cho quý khách nhanh nhất và đẹp nhất.
 CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét