Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Kệ sắt chứa hàng lớn



Kệ sắt chứa hàng lớn là hệ thống lưu trữ số lượng lớn cấu trúc đơn hoặc đa cấp. Chúng hỗ trợ xếp chồng cao các mặt hàng đơn lẻ hoặc tải trọng xếp chồng lên nhau thường có trong bao bì gốc của các container hoặc hộp vận chuyển. Kệ sắt chứa hàng lớn được làm bằng thép và tối đa hóa không gian cơ sở trong khi đơn giản hóa việc theo dõi hàng tồn kho.
 banner ke trung tai-379.jpg

Tìm hiểu về kệ sắt chứa hàng lớn

Các bộ phận của kệ sắt chứa hàng lớn

Dầm tải trọng thường được xếp trên cùng với các thanh đỡ sàn hoặc thanh ngang. Các sàn thường được làm từ dây hàn và các thanh hỗ trợ chéo thường là thép hình lạnh hoặc các thành viên thép kết cấu. Các thanh chéo và sàn đóng vai trò là bề mặt chịu tải. Các phần sàn được chế tạo hoàn toàn, các bộ lắp ráp sẵn sàng để lắp đặt với các thành phần gia cố như kênh, ống hoặc thanh làm tăng độ cứng và đánh giá năng lực của lắp ráp.

Các kệ sắt chứa hàng lớn có thể tự hỗ trợ, các cấu trúc độc lập hoặc chúng có thể là thành phần chính của công trình xây dựng cơ sở (nếu chúng là thành phần cấu trúc chính của tòa nhà, thì nó được gọi là tòa nhà được hỗ trợ giá). Các tòa nhà được hỗ trợ kệ sắt chứa hàng lớn này sử dụng hoặc kết cấu giá đỡ làm bằng thép cán nóng để hỗ trợ mái và tường hoặc các phần thép hình lạnh hoặc kết hợp cả hai. Khoảng trống giữa các kệ sắt chứa hàng lớn, nơi nhân viên và thiết bị xử lý tải có thể truy cập vào các vật phẩm được lưu trữ, được gọi là lối đi hoặc lối đi lưu trữ.

Cho dù chúng có hỗ trợ mái và tường hay không, tất cả các hệ thống kệ sắt chứa hàng lớn đều chịu tải nặng và phải tuân thủ các quy tắc xây dựng hiện tại và quốc gia cũng như các tiêu chuẩn về giá hiện hành (như chứng nhận R-Mark của RMI. Ngoài ra, chúng phải đáp ứng các yêu cầu địa chấn hiện tại) để đảm bảo rằng khả năng tải định mức của chúng phù hợp với tất cả các thông số kỹ thuật hiện hành.
BANNER KE KHO HANG-381.jpg

Có nhiều loại kệ sắt chứa hàng lớn, được đặt tên theo loại xây dựng hoặc phương tiện truy cập. Bao gồm các:

Giá đỡ Double Deep  
Giá đỡ Drive-in
Giá đỡ Flow Rạck
Giá đỡ Cantilever
Giá đỡ Push Back


Tìm mua kệ sắt chứa hàng lớn ở Nội thất Sài Gòn

 1-278.jpg
Hoạt động từ lâu, Hệ thống giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh trong kho cung cấp các giải pháp thiết bị xử lý và lưu trữ vật liệu cho các nhà máy sản xuất, kho và cơ sở phân phối, đại lý ô tô, xe tải và thiết bị nặng, trung tâm lưu trữ hồ sơ và hoạt động bán lẻ. Bởi vì nhiều lựa chọn tồn tại trên thị trường, chúng tôi liên tục tinh chỉnh tổ chức của mình để cung cấp mức độ dịch vụ mà khách hàng của chúng tôi đã mong đợi. Từ trụ sở chính của chúng tôi tại TPHCM, chúng tôi thường xuyên vận chuyển và lắp đặt trên khắp miền Nam. Chúng tôi cam kết đặt khách hàng lên hàng đầu!


CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét