Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Câu hỏi hay gặp về giá bán kệ kho hàng



Một hệ thống giá bán kệ kho hàng là gì? Giá bán kệ kho hàng là hình thức phổ biến nhất của các hệ thống kệ kho, và về cơ bản, chúng là một hệ thống lưu trữ được thiết kế để xếp các vật liệu thành các hàng ngang với nhiều cấp độ. Những lợi ích đơn giản là: tại sao phải chi nhiều tiền hơn để thêm mét vuông vào kho khi bạn có thể sử dụng và không để lãng phí gian dọc?


Tại sao tôi nên sử dụng hệ thống giá bán kệ kho hàng?

Những giá bán kệ kho hàng này thường được xếp trên cùng với pallet, là một trong những phương tiện lưu trữ nguyên thủy nhất (nhưng hiệu quả). Xe nâng cho phép di chuyển đơn giản giữa các hệ thống giá đỡ cho phương tiện vận chuyển, giúp tăng thêm hiệu quả cho hầu hết các loại kho.
Đối với một số người, nó rẻ hơn rất nhiều khi sử dụng một hệ thống giá bán kệ kho hàng hơn gấp đôi so với diện tích vuông của một nhà kho hiện có. Thêm một hệ thống giá bán kệ kho hàng có thể tăng gấp đôi và thậm chí gấp ba số lượng vật liệu bạn có thể xử lý trong kho của mình và thêm xe nâng vào hoạt động kho bãi cơ bản thường dẫn đến hiệu quả nhiều hơn.
Các doanh nghiệp ngày nay cần nhìn vào điểm mấu chốt hơn bao giờ hết, và một nhà kho thậm chí không có hệ thống kệ cơ bản nhất hầu như không hiệu quả. Các kho chứa vật liệu nặng thường đã có xe nâng hàng, vì vậy việc chuyển đổi sang hệ thống giá đỡ đã dễ dàng hơn nhiều.


Tôi cần quan tâm đến vấn đề an toàn nào?

Vì nguyên liệu thô của bạn sẽ được lưu trữ ở độ cao hàng chục mét so với sàn kho, nên bạn sẽ cần phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa đặc biệt hơn để tránh chấn thương. Hãy chú ý đến bất kỳ thành phần lỏng lẻo nào của hệ thống giá bán kệ kho hàng, đặc biệt là sau khi lắp đặt, vì một lỗi nhỏ nhất có thể khiến vật liệu rơi xuống.
Ngoài ra, hãy đảm bảo tuân theo các nguyên tắc tải nghiêm ngặt được đặt ra bởi mỗi nhà sản xuất. Mặc dù hệ thống giá đỡ của bạn có thể trông giống như nó có thể xử lý nhiều hơn, nhưng nó không an toàn và có thể dẫn đến hàng hóa bị hư hỏng hoặc thương tích của công nhân. Kiểm toán giá phải được thực hiện một cách thường xuyên để đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm.

Mua giá bán k kho hàng



Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đã thực hiện nhiều dự án cho hệ thống siêu thị, cửa hàng, trường học, khu công nghiệp, trung tâm thương mại tại thành phố lớn và các tỉnh thành trong cả nước, chúng tôi không ngừng học hỏi, lắng nghe ý kiến, đóng góp của khách hàng góp phần đưa ra những giải pháp tối ưu nhất với triết lý kinh doanh:   

 Giải pháp tối ưu - Gia tăng giá trị.


CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét