Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Kệ siêu thị Cần Thơ



Kệ siêu thị Cần Thơ luôn được tìm kiếm rất nhiều bởi nó là một vật dụng tiện ích và cũng cần thiết khi bạn quyết định mở một siêu thị kinh doanh các mặt hàng, đặc biệt là vật phẩm hàng ngày đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

Image result for kệ siêu thị cần thơ"

Tìm hiểu kệ siêu thị Cần Thơ

Cần Thơ là thành phố lớn, là trung tâm phát triển của các tỉnh thành đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời là một đô thị loại 1, thành phố trực thuộc trung ương,Cần Thơ trung tâm thương mại, dịch vụ phát triển nhất ở đồng bằng sông Cửu Long chỉ sau tp. Hồ Chính Minh. Với kinh tế và nhu cầu mua sắm ngày càng phát triển theo xu hướng chung nên các siêu thị cửa hàng tạp hóa phát triển nhanh chóng, đó là lý do Nội thất Sài Gòn chú trọng phát triển phân phối các sản phẩm kệ siêu thị Cần Thơ tại đây.

Nhờ sự phát triển chắc chắn, các rủi ro trong kinh doanh rất thấp, nhu cầu mua sắm của khách hàng không ngừng gia tăng, nhờ đó mà không chỉ riêng siêu thị, tạp hóa tại Cần Thơ mà nhiều địa phương khác luôn có vị trí hàng đầu, đem lại nguồn lợi nhuận không nhỏ cho người kinh doanh. Tuy nhiên trước thực trạng rất nhiều cửa hàng mọc lên như hiện nay, không khác nhau nhiều về quy mô, sự đầu tư bày trí… thì đâu là đặc điểm tạo nên dấu ấn đối với người tiêu dùng? Chắc chắn là kệ siêu thị Cần Thơ

Cửa hàng to, mặt bằng đẹp, quảng bá rầm rộ mà hàng hóa sắp xết lộn xộn, thiếu thẩm mỹ, khoa học thì chắc chắn người mua hàng, tham quan cũng ngán ngẩm mà thôi. Chính vì vậy điểm hơn nhau là trong cách trưng bày hàng hóa, mà kệ siêu thị Cần Thơ chính là giải pháp hiệu quả và hữu hiệu nhất đối với bài toán thực tại này.
Hiện nay Nội thất Sài Gòn cung cấp ra thị trường nhiều loại, trong đó có 3 sản phẩm kệ chính:
+ Kệ siêu thị tôn lưới
+ Kệ siêu thị tôn liền
+ Kệ siêu thị tôn lỗ

Chúng tôi cung cấp dịch vụ  kệ siêu thị Cần Thơ


– Mua sản phẩm với giá gốc, bỏ qua mọi khâu trung gian
– Tư vấn thiết kế mặt bằng, lên sơ đồ lắp đặt giá kệ bản 2D, dễ hình dung, chính xác
– Lắp đặt hoàn toàn miễn phí, giảm thiểu chi phí phát sinh
– Chế độ bảo hành chất lượng sản phẩm lên tới 5 năm
– Đáp ứng tối đa nhu cầu khi mở siêu thị tại Cần Thơ: kệ siêu thị Cần Thơ, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, cổng từ an ninh…
– Thi công, sản xuất giá kệ bày hàng theo yêu cầu hoặc mẫu có sẵn
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét