Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Bạn biết gì về kệ sắt cho siêu thị



Tìm hiểu về các thông tin của kệ sắt cho siêu thị là một việc quan trọng là bạn nên biết trước khi chọn mua kệ. Bởi nếu mua loại kệ không phù hợp với mục đích trưng bày và loại hàng hóa mà bạn có thì sẽ rất dễ đến việc không hiệu quả. Do đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này bạn nhé.

Tìm hiểu về kệ sắt cho siêu thị

Kệ sắt cho siêu thị đơn dùng làm kệ áp tường, bố trí áp sát tường sẽ tận dụng diện tích không gian, giúp hàng trưng bày được kín hết đồng thời tạo được hàng lang đi cho khách tham quan gian hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất.
Với kệ đơn có thể lựa chọn các mẫu kệ mặt kính, mặt tôn và mặt sau bằng tôn đục lỗ hoặc lưới thép, dưới đây là những mẫu kích thước kệ đơn siêu thị phổ thông:
Kệ sắt cho siêu thị là sản phẩm không thể thiếu được tại bất kỳ siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện ích, siêu thị mini, minimart, cửa hàng tạp hóa nào. Các mẫu kệ siêu thị trên thị trường có nhiều mẫu khác nhau nên việc báo giá kệ siêu thị phụ thuộc vào kích thước từng chủ loại kệ siêu thị. Nếu quý khách hàng chưa nắm rõ giá thành của từng mặt hàng kệ siêu thị quý có thê tham khảo vào mục kệ siêu thị hoặc gọi điện cho nhân tiên tư vấn để được giá tốt nhất và biết thêm chi tiết về sản phẩm kệ sắt cho siêu thị theo số điện thoại : 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).

Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m6 , 1m7, 1m8, 2m, 2m2.
Chiều dài mâm tầng bày hàng : 70cm, 90cm, 1m , 1,2m.
Số tầng mâm : 4-5 tầng mâm.
·         Cung cấp giá kệ sắt cho siêu thị cạnh tranh nhất thị trường.
·         Kệ được bọc bởi lớp sơn tĩnh điện chống lại các tác nhân bên ngoài môi trường.
·         Sẵn sàng có mặt kịp thời khi khách hàng yêu cầu.
·         Luôn cập nhật những mẫu mới và nghiên cứu để đưa ra những mẫu phù hợp hơn nữa cho khách hàng.
·         Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng báo giá khi khách hàng cần.
Công ty Nội thất Sài Gòn xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng. Chúng tôi là công ty hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nội thất, thiết bị văn phòng, công nghiệp,kệ để hàng trong hệ thống lưu trữ kho bãi. Được thành lập hơn 6 năm với tiền đề là xưởng sản xuất gia công ngành công nghiệp lạnh. Sau thời gian lao động sản xuất, với kinh nghiệm tích lũy cũng như không ngừng học hỏi ứng dụng các công nghệ mới trong ngành cơ khí với mong muốn xây dựng phát triển hơn nữa ngành công nghiệp gia công cơ khí tại Việt Nam .

Mua kệ sắt cho siêu thị HCM


Giá kệ Nội thất Sài Gòn xin gửi quý khách hàng một số hình ảnh công ty triển khai sản phẩm giá kệ siêu thị trong năm vừa qua. Sản phẩm giá kệ siêu thị của Nội thất Sài Gòn được thiết kế với mẫu mã đa dạng theo đơn đặt hàng hoặc theo mẫu có sẵn. Sản phẩm giá kệ siêu thị của Nội thất Sài Gòn với khả năng chiu tải tốt, chịu được độ ẩm với màu sơn bắt mắt sẽ làm cửa hàng, gian hàng của quý khách đẹp hơn và tiết kiệm được nhiều diện tích hơn.
>>>>>>>> Ke sat ho so
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét