Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Cách ráp ke sieu thi v lo



Với công dụng đa dạng, ke sieu thi v lo hiện nay được yêu thích bởi rất nhiều nhà kinh doanh khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn cách lắp ráp kệ, cùng nơi bán hàng uy tín mà các bạn có thể mua ngay hôm nay.

Thông tin ke sieu thi v lo

Các sản phẩm ke sieu thi v lo có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho tất cả các mặt bằng cửa hàng, kho hàng và cả hộ gia đình.
Là một doanh nghiệp chuyên phân phối và sản xuất các sản phẩm ke sieu thi v lo trên toàn quốc. Chúng tôi mong muốn mang lại những sản phẩm kệ sắt v lỗ các dịch vụ tốt nhất vàn chất lượng tốt nhất đến mọi khách hàng thân thiết.
Các bước lắp ráp ke sieu thi v lo

         Bước 1: Cắt nhỏ các thanh sắt v theo kích thước đã đo đạc theo yêu cầu, khi cắt bạn cần chú ý các thanh sắt phải cùng kích thước để sau khi lắp kệ sẽ không bị méo.
·         Bước 2: Sử dụng bulong và bát sắt (ke) để định hình cho khung kệ theo kích thước đã tính sẵn, đưa bát sắt vào các góc sau đó bắt bulong để cố định kệ.
·         Bước 3: Khi đã định hình xong, tiến hành siết chặt bulong của từng góc, siết bốn góc để lấy độ vuông trước sau đó siết phần còn lại. Quá đơn giản phải không các bạn?
Công ty Nội thất Sài Gòn chuyên sản xuất, cung cấp, gia công các sản phẩm về ke sieu thi v lo cho các cá nhân, công ty, tổ chức trong nước. Ke sat ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn do nhu cầu trưng bày sản phẩm, vách ngăn, lưu trữ hồ sơ, quản lý tài liệu, hàng hóa. Nội thất Sài Gòn cung cấp các loại kệ sắt kích thước lớn nhỏ tùy khách hàng yêu cầu.

Mua ke sieu thi v lo

Giá kệ Nội thất Sài Gòn xin gửi quý khách hàng một số hình ảnh công ty triển khai sản phẩm giá kệ siêu thị trong năm vừa qua. Sản phẩm giá ke sieu thi v lo của Nội thất Sài Gòn được thiết kế với mẫu mã đa dạng theo đơn đặt hàng hoặc theo mẫu có sẵn. Sản phẩm giá kệ siêu thị của Nội thất Sài Gòn với khả năng chịu được độ ẩm với màu sơn bắt mắt, chiu tải tốt sẽ làm cửa hàng, gian hàng của quý khách đẹp hơn và tiết kiệm được nhiều diện tích hơn.
>>>>>>>> Ke sat ho so
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét