Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Kệ sắt cho siêu thị dành cho các cửa hàng gì?



kệ sắt cho siêu thị không chỉ dành cho siêu thị, đừng tưởng khi bạn mới đọc tên của loại kệ này. Không chỉ hữu ích cho các tiệm tạp hóa, kể cả các cửa hàng sơn, các cửa hàng sữa cũng cần đến nó. Hãy cùng chúng tôi xem tiếp bạn nhé.

Kệ sắt cho siêu thị

            Theo đó, nội thất siêu thị rất quan trọng, trong đó hệ thống kệ sắt cho siêu thị là mắt xích cốt lõi để tạo không gian siêu thị ấn tượng độc đáo với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì kệ sắt cho siêu thị là thiết bị trực tiếp để bày, chứa hàng hóa. Bố trí giá kệ thế nào cho hợp lý vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp của siêu thị, vừa  phải để khách hàng thoải mái mua sắm mà không gây khó chịu hoặc quá chật chội vừa tạo khoảng cách.
Kệ sắt cho siêu thị nói chung và kệ siêu thị 4 tầng nói riêng đều được lựa chọn sử dụng để trưng bày hàng hóa trong các cửa hàng, siêu thị. Có thể ứng dụng đa dạng để bày hàng ở các lĩnh vực khác nhau:
Các cửa hàng kinh doanh sách vở
Shop sữa bỉm, mẹ và bé
Cửa hàng điện thoại
Cửa hàng sơn,…
Cửa hàng tạp hóa
Đồ dùng gia dụng hằng ngày
Siêu thị, cửa hàng điện máy
Shop thời trang quần áo, giày dép

Công dụng lớn nhất của kệ sắt cho siêu thị lưới sắt là sử dụng để bày bán các loại sản phẩm, hàng hóa trong các chuỗi cửa hàng, tạp hóa, siêu thị,… giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy sản phẩm mình cần mua nhanh hơn.
Sử dụng để phân chia các loại hàng hóa theo từng mặt hàng hay theo quy luật sắp xếp riêng, giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý và nắm bắt được số lượng hàng hóa, tình trạng hàng hiện tại để có sự đối soát sau này.
Dùng trong các hội chợ lớn, hay các triển lãm trưng bày sản phẩm để kinh doanh bày bán trong các gian hàng. Có thể được khách hàng mua về để lưu trữ và bảo quản hàng hóa, vật phẩm ở trong kho, hay để đồ dùng cá nhân tại nhà rất tiện lợi.

Quản lý dự án quầy kệ sắt cho siêu thị ở Nội thất Sài Gòn


Các sản phẩm Kệ siêu thị màu đen Nội thất Sài Gòn đa chủng loại, mẫu mã, áp dụng cho nhiều mô hình như siêu thị, cửa hàng, công xưởng, nhà kho, kệ chứa hàng tphcm Drive-in … Đến với Nội thất Sài Gòn, bạn sẽ được giới thiệu các loại kệ siêu thị như kệ lưới, kệ tôn liền, kệ tôn đục lỗ, kệ quảng cáo.. cùng với các sản phẩm kệ dùng cho công nghiệp nặng như kệ trung tải, kệ trọng tải dùng chứa hàng, lưu kho…  Từ trụ sở chính của chúng tôi tại TPHCM, chúng tôi thường xuyên vận chuyển và lắp đặt trên khắp miền Nam. Chúng tôi cam kết đặt khách hàng lên hàng đầu!

CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét