Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Tìm mua kệ chứa hàng siêu thị



Trước khi mua kệ chứa hàng siêu thị, bạn cần gì? Có 2 điều bạn cần biết, đó là loại hàng hóa mà bạn muốn trưng bày và loại kệ siêu thị nào sẽ phù hợp với bạn. Tất nhiên, nếu bạn liên hệ đến chúng tôi, Nội thất Sài Gòn sẽ tư vấn tường tận cho bạn, nhưng trước đó bạn cũng có thể đọc qua bài viết dưới đây để hiểu thêm.



Thông tin về kệ chứa hàng siêu thị

Chọn kệ chứa hàng siêu thị có lẽ là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Quan sát từ các chuỗi siêu thị lớn, hay siêu thị mini đến tiệm tạp hóa nhỏ gần như đều có sự xuất hiện của loại kệ này. Tìm hiểu về các thông tin của kệ chứa hàng siêu thị là một việc quan trọng là bạn nên biết trước khi chọn mua kệ. Bởi nếu mua loại kệ không phù hợp với mục đích trưng bày và loại hàng hóa mà bạn có thì sẽ rất dễ đến việc không hiệu quả. Do đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này bạn nhé.

Khi khách hàng có nhu cầu mua kệ chứa hàng siêu thị, đội ngũ chuyên viên Nội thất Sài Gòn luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết. Thậm chí chúng tôi sẽ xuống tận nơi thực hiện đo đạc diện tích cửa hàng để giúp các chủ cửa hàng hoạch định được số lượng và loại kệ nào cần thiết một cách tối ưu nhất.
Sau khi có số liệu và hình ảnh thực tế, bộ phận thiết kế sẽ lên bản vẽ 2D hoặc 3D miễn phí cho khách hàng. Khách hàng chốt phương án cuối, nhà máy sẽ tiến hành sản xuất đúng theo từng chi tiết của bản thiết kế này.
Các chi tiết của giá kệ siêu thị công ty chúng tôi sản xuất và cung cấp trên thị trường :
- Giá kệ bày hàng siêu thị  đều được sơn tĩnh điện chống mài mòn chống gỉ độ bền cao theo thời gian, đảm bảo tính thẩm mỹ, khoa học khi trưng bày hàng hóa
- Lưới
- Chân trụ
- Mặt tầng
- Riềm trang trí kệ mặt tầng cho kệ tôn lá sơn tĩnh điện - màu sắc
- Rào

Mua kệ chứa hàng siêu thị


Giá kệ Nội thất Sài Gòn xin gửi quý khách hàng một số hình ảnh công ty triển khai sản phẩm giá kệ siêu thị trong năm vừa qua. Sản phẩm giá kệ siêu thị của Nội thất Sài Gòn được thiết kế với mẫu mã đa dạng theo đơn đặt hàng hoặc theo mẫu có sẵn. Sản phẩm giá kệ siêu thị của Nội thất Sài Gòn với khả năng chiu tải tốt, chịu được độ ẩm với màu sơn bắt mắt sẽ làm cửa hàng, gian hàng của quý khách đẹp hơn và tiết kiệm được nhiều diện tích hơn.
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089

Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét