Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Kệ siêu thị hcm dành cho các cửa hàng



Trong một cửa hàng nào, việc trưng bày đóng vai trò vô cùng quan trọng. Mà kệ siêu thị hcm xuất hiện rất nhiều trong đó. Do đó, để việc mua sắm mang lại kết quả thực sự cho cửa hàng, hãy cùng tìm hiểu thông tin bạn nhé.

Tìm hiểu về kệ siêu thị hcm

Nội thất Sài Gòn là nhà sản xuất giá kệ siêu thị hcm chất lượng hàng đầu hiện nay.  Các sản phẩm của công ty được sản xuất trực tiếp tại các nhà máy trên những dây chuyền công nghệ Nhật Bản, máy móc hiện đại được nhập khẩu tiêu chuẩn từ châu Âu.
Ngoài ra số lượng các mặt hàng bày bán nhiều hay ít, nặng hay nhẹ. Đối tượng mua hàng là trẻ con hay người già, người đi làm,… cũng ảnh hưởng đến quyết định mua kích thước loại kệ với chiều cao và chiều rộng như thế nào của bạn.

- Giá kệ siêu thị hcm đơn dùng để bày hàng áp tường
- Giá kệ đôi siêu thị dùng để bày hàng ở chính giữa không gian
- Đầu kệ  bày hàng siêu thị dùng để bày hàng đầu dãy của kệ đôi siêu thị
- Giá kệ siêu thị hcm dài 0,9m – 1,2m. chiều cao 1,2m – 1,5m – 1,8m – 2m
Công ty Nội thất Sài Gòn xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng. Chúng tôi là công ty hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nội thất, thiết bị văn phòng, công nghiệp,kệ để hàng trong hệ thống lưu trữ kho bãi. Được thành lập hơn 6 năm với tiền đề là xưởng sản xuất gia công ngành công nghiệp lạnh. Sau thời gian lao động sản xuất, với kinh nghiệm tích lũy cũng như không ngừng học hỏi ứng dụng các công nghệ mới trong ngành cơ khí với mong muốn xây dựng phát triển hơn nữa ngành công nghiệp gia công cơ khí tại Việt Nam .

Mua kệ siêu thị hcm


Giá kệ Nội thất Sài Gòn xin gửi quý khách hàng một số hình ảnh công ty triển khai sản phẩm giá kệ siêu thị trong năm vừa qua. Sản phẩm giá kệ siêu thị của Nội thất Sài Gòn được thiết kế với mẫu mã đa dạng theo đơn đặt hàng hoặc theo mẫu có sẵn. Sản phẩm giá kệ siêu thị của Nội thất Sài Gòn với khả năng chiu tải tốt, chịu được độ ẩm với màu sơn bắt mắt sẽ làm cửa hàng, gian hàng của quý khách đẹp hơn và tiết kiệm được nhiều diện tích hơn.
>>>>>>>> Ke sat ho so
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét