Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Lưu trữ với kệ sắt công nghiệp



Việc lưu trữ và chọn lựa hàng hóa vừa và nhỏ chưa bao giờ dễ dàng và tiết kiệm kinh tế hơn thế, bởi vì giờ đây bạn đã có kệ sắt công nghiệp. Các tầng kệ có thể được lát sàn bằng ván sàn thép hoặc ván ép. Bạn cũng có thể dễ dàng truy cập bằng xe nâng chuyên dụng, giờ đây thì cũng chúng tôi tìm hiểu thôi bạn nhé.

Các thông tin về kệ sắt công nghiệp

Hệ thống kệ sắt công nghiệp là một loại hệ thống chuyên dụng không thể thiếu trong nhà kho của đơn vị vận chuyển, các nhà sản xuất hay phân phối hàng hóa, các đơn vị chuyên về công nghiệp nặng, …Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại kệ sắt công nghiệp khác nhau, từ kệ tải trọng nhẹ lưu trữ các sản phẩm từ 50kg/tầng cho đến các sản phẩm kệ tải trọng nặng lưu trữ các sản phẩm nặng đến 6000kg/tầng, ngoài ra còn có một số loại kệ chứa hàng có thiết kế đặc biệt để lưu trữ sản phẩm có kích thước quá khổ như: ốp nhựa, thép hộp, ván ép,...

Là thương hiệu nổi tiếng trong ngành giá kệ sắt công nghiệp, dược người tiêu dùng đánh giá cao khi đến với Nội thất Sài Gòn, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi làm thế nào chọn loại kệ phù hợp khi ngành giá kệ không phải là chuyên ngành của bạn. Bằng công tác khảo sát kết hợp nhu cầu sử dụng khách hàng Nội thất Sài Gòn sẽ đưa ra giải pháp lưu trữ cho là hợp lý nhất với doanh nghiệp, không để khách hàng thất vọng.
Nội thất Sài Gòn là một trong số những công ty đi đầu về lĩnh vực cơ khí nói chung, ngành kệ sắt nói riêng chuyên sản xuất, cung cấp, lắp đặt các loại kệ tải trọng nặng như kệ tay đỡ, sàn – kệ sàn, kệ pallet, kệ selective, kệ sắt công nghiệp, kệ double deep. Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tay nghề cao, giám sát chặt chẽ của quản lý cùng toàn bộ nguyên vật liệu lắp ráp nên kệ được công ty nhập khẩu từ châu Âu với chất lượng cao tạo ra những chiếc kệ tải nặng với chất lượng tốt nhất hiên nay.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ kệ sắt công nghiệp


– Mua sản phẩm với giá gốc, bỏ qua mọi khâu trung gian
– Tư vấn thiết kế mặt bằng, lên sơ đồ lắp đặt giá kệ bản 2D, dễ hình dung, chính xác
– Lắp đặt hoàn toàn miễn phí, giảm thiểu chi phí phát sinh
– Chế độ bảo hành chất lượng sản phẩm lên tới 5 năm
– Thi công, sản xuất kệ sắt công nghiệp theo yêu cầu hoặc mẫu có sẵn
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét