Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Bố trí cửa hàng bán lẻ với khung kệ siêu thị là gì?



 


Bố cục cửa hàng bán lẻ (dù là vật lý hay kỹ thuật số) là chiến lược sử dụng không gian để ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Cách khách hàng tương tác với hàng hóa của bạn ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của họ. Bạn nên sắp khung kệ siêu thị như thế nào để hợp lí và dẫn dắt khách hàng mua hàng của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.



Bố trí cửa hàng bán lẻ với khung kệ siêu thị

Bố trí cửa hàng bán lẻ nội thất có hai thành phần quan trọng:

·         Thiết kế cửa hàng: Việc sử dụng các kế hoạch sàn chiến lược và quản lý không gian, bao gồm đồ nội thất, màn hình hiển thị, đồ đạc, ánh sáng và biển hiệu. Các nhà thiết kế trang web và nhà nghiên cứu trải nghiệm người dùng (UX) sử dụng các kỹ thuật quản lý không gian và nguyên tắc thiết kế web để tối ưu hóa các trang web thương mại điện tử. Chúng tôi sẽ thảo luận thêm về một loạt các kế hoạch sàn bán lẻ phổ biến sau.

·         Lưu lượng khách hàng: Đây là mô hình hành vi và cách thức mà khách hàng điều hướng qua một cửa hàng. Hiểu được lưu lượng khách hàng và các mô hình phổ biến xuất hiện khi khách hàng tương tác với hàng hóa dựa trên cách bố trí cửa hàng với khung kệ siêu thị là rất quan trọng đối với chiến lược quản lý bán lẻ. Các nhà bán lẻ vật lý có thể theo dõi điều này bằng phần mềm phân tích và dữ liệu từ video trong cửa hàng và tín hiệu wifi từ điện thoại thông minh. Ví dụ: các nhà cung cấp giải pháp như RetailNext cung cấp phần mềm phân tích người mua hàng để các nhà bán lẻ hiểu được lưu lượng và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng dựa trên các bản ghi video trong cửa hàng. Công nghệ này cũng tồn tại để theo dõi luồng khách hàng kỹ thuật số và hành vi mua sắm trực tuyến. Sử dụng cookie cookie Phần mềm và các phần mềm khác, các nhà bán lẻ trực tuyến có thể theo dõi hành vi của khách hàng, bao gồm cả cách khách hàng tương tác với trang web của họ.

Trong khi bố trí cửa hàng bán lẻ với khung kệ siêu thị bên ngoài bao gồm thiết kế cửa hàng bên ngoài và lưu lượng khách hàng, nó cũng bao gồm các yếu tố sau:
·         Vị trí địa lý của cửa hàng bán lẻ (bất động sản)
·         Kích thước của tòa nhà và chiều dài của lối đi có thể truy cập từ lối vào và lối ra
·         Sử dụng đồ nội thất (với khung kệ siêu thị )và không gian bên ngoài để mọi người tụ tập và tương tác
·         Phong cách kiến ​​trúc của tòa nhà bán lẻ
·         Màu sơn và lựa chọn vật liệu xây dựng ngoại thất
·         Thiết kế của cửa ra vào và cửa sổ bên ngoài
Mục tiêu của thiết kế cửa hàng bán lẻ là tác động tích cực đến trải nghiệm của khách hàng và tạo ra giá trị, đó là mục tiêu chính của các nhà bán lẻ trong chuỗi cung ứng.

Muốn mua khung kệ siêu thị? Đến ngay Nội thất Sài Gòn


Với lợi thế là một trong những đơn vị cung cấp mặt hàng khung kệ siêu thị có nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất Sài Gòn chúng tôi cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ điều gì cần hỗ trợ
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét