Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Quầy kệ siêu thị giá rẻ



Quầy kệ siêu thị giá rẻ  đang được mọi người săn lùng tìm mua mỗi khi quyết định mở một mini store, hay tiệm tạp hóa. Vậy điều gì làm nên sức hút này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Image result for Quầy kệ siêu thị giá rẻ

Sức hút của quầy kệ siêu thị giá rẻ


Một trong những chìa khóa để tăng doanh số bán hàng trong một cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị là bạn bố trí hiệu quả các sản phẩm hợp lý đúng cách, phù hợp với người dùng. Quầy kệ siêu thị giá rẻ giúp bạn tối đa không gian trong tất cả bốn góc cửa hàng của bạn mà còn để tạo ra lưu lượng giao thông tối ưu trong suốt cửa hàng của bạn. Các giá đỡ được phù hợp cho cả hai khu vực có diện tích sàn nhỏ của một vài mét vuông sàn hoặc các không gian rộng lớn của thị trường rất rộng rãi. Khách hàng có thể tự do di chuyển từ lối đi vào lối đi, khách hàng sẽ được cung cấp nhiều loại hàng rõ ràng hơn, do đó sẽ giúp bạn bán được nhiều hơn.
Kệ đựng hàng siêu thị đáp ứng hầu như mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Toàn bộ sản phẩm được thiết kế nhằm trưng bày hàng hóa theo ý thích nhằm mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu, tiết kiệm chi phí đầu tư tốt hơn. Cụ thể như sau:
·         Giá kệ sở hữu nhiều thiết kế, mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu trưng bày sản phẩm và sắp xếp hàng hóa.
·         Sử dụng kệ siêu thị giúp tiết kiệm diễn tích đặt hàng làm không gian cửa hàng rộng và thoáng hơn.
·         Khách hàng có thể lựa chọn các chất liệu làm kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của cửa hàng mình.
 Image result for Quầy kệ siêu thị giá rẻ
Đặc Điểm Của Quầy Kệ Siêu Thị Giá Rẻ Tôn Liền 90x120cm
·         Quầy kệ siêu thị giá rẻ tôn liền 90x120cm cũng có cấu tạo gần giống như các loại kệ tôn liền khác, chỉ khác biệt ở chỗ kệ có thể chứa hàng hóa ở cả 2 bên mặt, do vậy có thể bày biện được nhiều sản phẩm hơn. Kệ được cấu tạo từ những bộ phận như:
·         Chân trụ được làm từ sắt thép hộp, tạo độ vững chắc tuyệt đối, nâng đỡ toàn bộ các chi tiết kệ và  sản phẩm.
·         2 thanh chữ T cao 120cm ở hai bên, làm thành khung xương cho kệ và gắn các tay đỡ.
·         Phần lưng được làm bằng tôn liền nguyên miếng, không gia công điểm lỗ, gắn vào giữa hay  thanh chữ T.
·         Số tay bát tương ứng với số mâm tầng, tăng lên gấp đôi so với các loại kệ đơn thông thường. Mỗi tay bát thường có 4 vấu, giúp cho việc gắn với khung kệ được chắc chắn hơn.
·         Kệ gồm 2 mâm đáy 400 và 4 mâm tầng 350 chia đều mai bên mặt kệ để chứa đựng hàng hóa, mỗi mâm tầng có thể chứa lượng hàng hóa tải trọng lên đến 60kg trên một tầng.
·         Ngoài ra còn có các chi tiết đi kèm khác như giá nẹp hay rào chắn để đồ không bị rơi ra ngoài khi va chạm.

Cần mua quầy kệ siêu thị giá rẻ? Đến ngay Nội thất Sài Gòn

Image result for Quầy kệ siêu thị giá rẻ
Công Ty Nội thất Sài Gòn được thành lập chính thức chuyên về lĩnh vực sản xuất các thiết bị siêu thị, các giải pháp cho siêu thị, kiểm soát an ninh toàn diện cho siêu thị…
Công ty Nội thất Sài Gòn chuyên cung cấp các loại kệ chứa hàng sử dụng cho nhà kho như: Kệ công nghiệp nặng như kệ Selective, kệ Drive-in, kệ Double-deep, kệ khuôn, kệ tay đỡ, sàn kệ thép…đến các loại kệ có tải trọng vừa và nhẹ như kệ trung tải, kệ đa năng, kệ thép V, kệ hồ sơ, quầy kệ siêu thị giá rẻ, kệ trưng bày... đây là một trong những loại giá kệ thông dụng nhất.
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét