Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Khung kệ siêu thị giá bao nhiêu

Khung kệ siêu thị giá bao nhiêu là một câu hỏi thường gặp do kệ siêu thị hiện càng ngày được ưa chuộng nhiều hơn. Những yếu tố nào quyết định giá tiền của một khung kệ siêu thị? Phải chăng có phải chỉ là kích thước? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé


Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá khung kệ siêu thị?

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng chúng tôi gặp được rất nhiều cẩu hỏi yêu cầu biết kệ siêu thị giá bao nhiêu. Khách hàng muốn biết kệ siêu thị giá bao nhiêu tiền / 1m để tính toán chi phí cần cho cửa hàng của mình. Xin được trả lời như sau:
+ Thứ nhất: giá của kệ siêu thị phụ thuộc vào loại kệ, kích thước, chất liệu mà bạn sử dụng. Chúng tôi sẽ có bảng giá chi tiết ở phần sau.
+ Thứ hai: để có được bảng báo giá tốt nhất, bạn nên tìm đến các đơn vị có nhà máy sản xuất trực tiếp để có mức giá rẻ nhất và được bảo hành tốt hơn


Tìm các loại khung kệ siêu thị trước khi biết kệ siêu thị giá bao nhiêu

Loại kệ giá siêu thị
Ưu điểm

Kệ đơn
Thường dùng để gắn vào tường
Sử dụng diện tích tường hiệu quả

Kệ đôi

Kệ đôi chỉ nên sử dụng cho kệ ở
giữa cửa hàng
tiện di chuyển hơn
Kệ đơn siêu thị có lưng
tole trơn
Kệ chắc chắn, chịu tải cao nhất

Kệ đơn siêu thị lưng lưới

Giá thành rẻ hơn các loại kệ khác Lưng lưới có thể giúp sử dụng đa mục đích. Đây là loại kệ siêu thị giá rẻ hơn các loại kệ khác.

Kệ đơn lưng tole (tôn) lỗ

Lỗ ở mặt lưng có thể giúp sử dụng đa mục đích Thông thoáng hơn kệ tôn liền.


>>>>>> kệ để hàng nhà kho

Muốn khung kệ siêu thị đến ngay Nội thất Sài Gòn!!!


Với lợi thế là một trong những đơn vị cung cấp mặt hàng khung kệ siêu thị có nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất Sài Gòn chúng tôi cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ điều gì cần hỗ trợ nhé. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp tận tình về câu hỏi kệ siêu thị giá bao nhiêu ngay!

CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét