Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Những điều nên và không nên khi sử dụng kệ kê hàng trong kho



Hệ thống kệ kê hàng trong kho là giải pháp lưu trữ kho được thiết kế để giữ, lưu trữ và lấy pallet của vật liệu. Chúng thường được thiết kế và sản xuất theo nhu cầu và yêu cầu của một nhà kho hoặc trung tâm cơ sở. Mặc dù các hệ thống này thường được xây dựng bền, nặng, và chỉ sử dụng loại vật liệu tốt nhất, chúng vẫn đòi hỏi sự chăm sóc và bảo trì thực sự để giữ cho chúng hoạt động trong một thời gian dài. Để có thể thực hiện điều này, có một số quy trình cần phải được quan sát khi sử dụng hệ thống kệ pallet. Dưới đây là điều nên và không nên khi sử dụng kệ kê hàng trong kho

 



Sử dụng hệ thống kệ kê hàng trong kho


1. Cài đặt một hệ thống kệ kê hàng trong kho hoàn toàn phù hợp và tối đa hóa không gian trong kho hoặc trung tâm cơ sở của bạn. Xem xét các khoảng trống ở giữa các giá đỡ. Điều này sẽ hoàn toàn phù hợp với khối lượng của các sản phẩm bạn sẽ lưu trữ trong đó. Nếu bạn sẽ lưu trữ các sản phẩm đồng nhất có cùng kích thước, thì sẽ không có vấn đề gì với điều này.
2. Xác định công suất trọng lượng tối đa của hệ thống kệ kê hàng trong kho của bạn và đảm bảo rằng tổng trọng lượng của các sản phẩm bạn sẽ lưu trữ trong đó không vượt quá giới hạn trọng lượng. Điều này là để đảm bảo sự ổn định và chức năng lâu dài của thiết bị.
3. Quan sát việc thu hồi đúng cách các sản phẩm từ hệ thống kệ kê hàng trong kho của bạn. Một hệ thống đầu vào cuối cùng (FILO) có thể có hiệu quả trong việc duy trì một hệ thống lưu trữ có tổ chức.



Không nên sử dụng một hệ thống kệ kê hàng trong kho

1. Không vượt quá khả năng trọng lượng tối đa nếu hệ thống kệ pallet của bạn.

2. Không sử dụng hệ thống lưu trữ nếu bạn tìm thấy bất kỳ thiệt hại nhỏ hoặc lớn trong đó. Ngay cả một đai ốc hoặc bu-lông lỏng lẻo cũng có thể khiến toàn bộ hệ thống bị xói mòn hoặc rơi xuống, gây thiệt hại nghiêm trọng cho sản phẩm của bạn và gây tai nạn cho nhân viên kho.
Đây là một số biện pháp phòng ngừa an toàn cần phải tuân thủ khi sử dụng hệ thống kệ pallet. Hãy nhớ rằng cho dù hệ thống lưu trữ của bạn mạnh đến đâu, bạn vẫn phải thực hành các biện pháp an toàn thích hợp.

Giải pháp lưu trữ kệ kê hàng nhà kho cho ngành công nghiệp lưu trữ và xử lý vật liệu


Nội thất Sài Gòn là công ty tích hợp về giá kệ kho hàng và các sản phẩm lưu trữ kho tại TPHCM, Cần Thơ và khắp miền Nam. Các giải pháp lưu trữ kệ được thiết kế của chúng tôi rất phù hợp với một loạt các môi trường xử lý và lưu trữ vật liệu; từ kho lưu trữ nhỏ ở hậu trường đến trung tâm phân phối lớn và kho lưu trữ.
·         Hơn 10 năm kinh nghiệm
·         Thiết kế & thiết kế CAD
·         Đánh giá thiệt hại giá
·         Quản lý dự án
·         Lắp đặt và lắp ráp
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét