Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Nội thất Sài Gòn – nơi bán kệ kho hàng uy tín



Bạn đang tìm nơi bán kệ kho hàng uy tín nhưng không biết phải tìm hiểu từ đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số bộ phận trong kệ kho hàng, chức năng, tên gọi, những điều cần lưu ý,… bạn nhé!
Image result for drive in and drive through racking

Những chi tiết khi mua bán kệ kho hàng

Tải hệ thống ngăn chặn cho kệ pallet
Giá đỡ pallet được sử dụng trong toàn bộ các cơ sở buôn bán kệ kho hàng và phân phối để lưu trữ số lượng lớn các mặt hàng. Nói chung, các mặt hàng được lưu trữ là hàng hóa đóng hộp xếp chồng lên nhau trên pallet được đặt trên giá. Các pallet được nhập xuất bởi một số loại thiết bị nâng và thu cơ giới. Các mặt của giá đỡ pallet phải được truy cập bằng thiết bị cơ giới hóa để lưu trữ và lấy hàng hóa. Do đó, "các mặt nhập xuất, phải được mở, lối vào chúng không thể bị chặn / bảo vệ vĩnh viễn.”
Tuy nhiên, có những trường hợp lối đi được chỉ định dọc theo một hàng của giá đỡ pallet cho người đi bộ hoặc giao thông khác và không cho truy cập hoạt động bằng thiết bị nâng hoặc thu hồi. Khi lối đi dành cho người đi bộ hoặc lối đi khác được chỉ định dọc theo đường chạy của pallet, cách tốt nhất là bảo vệ lối đi khỏi mối nguy hiểm tiềm tàng được tạo ra bởi các vật thể có thể rơi ra từ giá đỡ pallet. Trong những tình huống này, hệ thống ngăn chặn tải được thêm vào phía lối đi được chỉ định của giá đỡ pallet để ngăn chặn hoặc kiểm soát bất kỳ vật dụng nào rơi ra khỏi mặt sau của hệ thống giá đỡ hoặc có khả năng rơi vào và làm bị thương một người trên lối đi. Hệ thống ngăn chặn cũng có thể được đặt giữa các cài đặt trở lại để ngăn các vật phẩm ở một bên của việc mua bán kệ kho hàng có khả năng đẩy các vật phẩm ra khỏi giá liền kề.
Có hai loại hệ thống ngăn chặn tải cho giá đỡ pallet, tấm ngăn chứa lưới thép và hệ thống ngăn chặn lưới.
 Image result for drive in and drive through racking
Hệ thống ngăn chặn lưới

Pallet giá đỡ hệ thống lưới bảo vệ.
Lưới an toàn ngăn chặn tải ban đầu được điều chỉnh từ lưới hàng hải dựa trên hàng hóa được sử dụng trong suốt nhiều thế kỷ cho thương mại và thăm dò hàng hải. Lưới an toàn đã tìm thấy việc sử dụng công nghiệp rộng rãi trong ngăn chặn tải, một phần là do sự mở rộng của các hệ thống phân phối kho sau chiến tranh. Các loại lưới có độ bền đứt và phụ cấp lệch khác nhau có thể được sử dụng trong hệ thống lưới ngăn chặn tải. Được chấp nhận rộng rãi như một giải pháp thay thế cho kim loại hoặc các hệ thống rào cản rắn khác, lưới an toàn ngăn chặn tải trọng cung cấp trọng lượng nhẹ, độ bền cao, dễ dàng tùy chỉnh để bảo vệ hàng hóa và nhân viên trong khi cho phép luồng không khí, kiểm soát độ ẩm và tầm nhìn rõ ràng trong khu vực ngăn chặn.
Hệ thống ngăn chặn lưới được sử dụng trên các khay giá hoặc các kênh giá đỡ dòng chảy trọng lực để chứa các vật thể lỏng lẻo hoặc rơi xuống. Các bộ phận hoặc hộp được xếp chồng có thể bị bong ra trong quá trình tải vịnh. Hệ thống ngăn chặn giá đỡ có thể được đặt theo chiều dọc ở phía trước, hoặc mặt chọn, và / hoặc ở phía sau của hệ thống giá đỡ ngăn chặn các vật bị đánh bật hoặc pallet đầy đủ rơi xuống. Các hệ thống ngăn chặn lưới có thể được áp dụng trên nhiều vịnh hoặc dưới dạng các đơn vị vịnh duy nhất và được bảo đảm bằng các ốc vít khác nhau được xác định bởi tần suất truy cập, yêu cầu tải và kích thước mạng hoặc tải. Hệ thống kích hoạt cũng có thể được tìm thấy trong các hệ thống ngăn chặn lưới hiện tại để cho phép truy cập khoang rack hoạt động từ xa bằng cách sử dụng dây kéo hoặc các phương tiện khác. Ngoài vị trí thẳng đứng, lưới ngang cũng có thể được sử dụng trong các hệ thống giá đỡ để bảo vệ chống các vật rơi từ cấp này sang cấp khác hoặc vào khu vực đường hầm và để cung cấp các rào cản giữa lưu trữ giữa và giá đỡ.
Tấm lưới thép
Hệ thống bảng điều khiển ngăn chặn lưới thép cho giá đỡ pallet.
Khi ngành công nghiệp phân phối phát triển, các phương pháp mua bán kệ kho hàng thay thế đã được tìm kiếm để chứa các mặt hàng bị trật khỏi kho lưu trữ trong khi lưu trữ trên hệ thống giá đỡ pallet. Các nhà phân phối, mua bán kệ kho hàng tìm thấy các tấm lưới thép là một sự thay thế khả thi cho hệ thống ngăn chặn lưới. Sau đây là hai loại tấm ngăn chứa lưới thép được sử dụng cho kệ pallet:
Các tấm lưới thép khung được xây dựng bằng lưới thép thép hàn hoặc dệt thành một hình vuông, kim cương hoặc hình chữ nhật. hàn hoặc cố định vào một khung thép hình. Các tấm được gắn cơ học với các giá đỡ Pallet hiện có với giá đỡ. Các tấm có thể được gắn phẳng với các giá đỡ, hoặc thông thường hơn, được bù thêm vài inch để cho phép tải quá mức. [8]
Các tấm lưới thép có khung được xây dựng bằng lưới thép hàn với cạnh cắt liên kết (không có đuôi trên cạnh) được gắn cơ học vào các trụ thẳng đứng hiện có bằng cách đặt các giá đỡ đứng hoặc tay áo có độ dài khác nhau.

Cần mua bán kệ kho hàng? Đến ngay Nội thất Sài Gòn

 Image result for drive in and drive through racking
Công Ty Nội thất Sài Gòn được thành lập chính thức chuyên về lĩnh vực sản xuất các thiết bị siêu thị, các giải pháp cho siêu thị, kiểm soát an ninh toàn diện cho siêu thị…
Công ty Nội thất Sài Gòn chuyên cung cấp các loại kệ chứa hàng sử dụng cho nhà kho như: Kệ công nghiệp nặng như kệ Selective, kệ Drive-in, kệ Double-deep, kệ khuôn, kệ tay đỡ, sàn kệ thép…đến các loại kệ có tải trọng vừa và nhẹ như kệ trung tải, kệ đa năng, kệ thép V, kệ hồ sơ, kệ siêu thị, kệ trưng bày... đây là một trong những loại giá kệ thông dụng nhất.
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét