Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Kệ kho hàng hcm, bạn nên biết gì?



Kệ kho hàng hcm giờ đây đã trở nên phổ biến, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng có rất nhiều loại kệ khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.
 Image result for carton flow racking

Một số loại kệ kho hàng hcm phổ biến

Kệ kho hàng hcm Push Back
Hệ thống kệ kho hàng hcm First In, Last Out (FILO), Push Back được thiết kế để tăng mật độ lưu trữ với nhiều mặt chọn hơn so với các hệ thống mật độ cao truyền thống. Với cải tiến sử dụng 30% so với các hệ thống Drive-In, giá đỡ đẩy lùi là lựa chọn tốt nhất cho mật độ cao, phân phối di chuyển nhanh trong các kho có thể sử dụng hệ thống lưu trữ First In, Last Out (FILO). Có khả năng lưu trữ sâu 2 - 6 pallet, hệ thống kệ Lo-Pro Push Back có khả năng xử lý lên tới 3.000 lbs. mỗi vị trí pallet. Thiết kế tiêu chuẩn dành cho pallet CPC hoặc GMA, nhưng thiết kế không chuẩn cho các trọng lượng khác, kích thước pallet và thùng chứa có sẵn. Mỗi hệ thống được thiết kế bởi Phòng Kỹ thuật của Nội thất Sài Gòn phù hợp với nhu cầu hoạt động của bạn. Các hệ thống kệ đẩy lùi yêu cầu ít không gian hơn các hệ thống Pallet Flow và có thể được bố trí dưới dạng các khoang quay lại hoặc độc lập.
Kệ kho hàng hcm Pallet Flow
Cung cấp lao động và tiết kiệm không gian đáng kể so với các hệ thống giá đỡ chọn lọc hoặc Drive-In, Pallet Flow Racking sử dụng góc tính toán của vật liệu tốt để nâng pallet dọc theo đường lăn hoặc theo dõi giường từ vị trí đặt lại (sạc) đến vị trí lấy (xả) của hệ thống. Pallet Flow Racking tối đa hóa mật độ lưu trữ với lưu lượng thông qua thiết kế nạp trọng lực cho phép pallet chảy, dưới tốc độ được kiểm soát, đến vị trí xả để loại bỏ. Hệ thống nhập trước, xuất trước này (FIFO) đơn giản hóa việc theo dõi và định vị hàng tồn kho trong khi đảm bảo rằng sản phẩm nhận được vòng quay cổ phiếu thích hợp Các hệ thống tiêu chuẩn được thiết kế để phù hợp với các pallet CPC hoặc GMA, tuy nhiên các thiết kế có sẵn để phù hợp với các pallet và container không chuẩn.
Image result for carton flow racking

Kệ kho hàng hcm Carton Flow
Lý tưởng cho cả các ứng dụng chọn thùng đầy đủ thủ công và các bộ phận riêng lẻ, Flow cho phép xoay sản phẩm trên cơ sở Vào trước, Xuất trước (FIFO). Sử dụng một góc được tính toán đàng hoàng, con lăn carton Flow tự động theo dõi các thùng các vị trí từ vị trí cất lại (phí) đến vị trí lấy (xả) của hệ thống cho phép bộ chọn và lắp ráp đơn hàng cung cấp sản phẩm không bị gián đoạn. Tải trọng thiết kế trung bình từ 5 lbs. đến 125 lbs. trên mỗi chân tuyến tính với độ dài dòng chảy tối đa lên tới 144. Dòng chảy được xây dựng từ kênh mạ kẽm hình thành được trang bị con lăn polypropylen trên trục thép đinh tán. Các loại theo dõi khác nhau được cung cấp tùy thuộc vào loại thùng, kích thước và trọng lượng.

Cần mua bán kệ kho hàng hcm? Đến ngay Nội thất Sài Gòn

 Image result for carton flow racking

Nội thất Sài Gòn là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giá kệ siêu thị, giá kệ kho hàng, thiết bị siêu thị, kệ công nghiệp và ke kho v lo cho hệ thống các siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích, cửa hàng tạp hóa tại các khu chung cư, tòa nhà, cửa hàng bán lẻ, minimart, shop thời trang, khu công nghiệp, tòa nhà văn phòng…
 Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đã thực hiện nhiều dự án cho hệ thống siêu thị, cửa hàng, trường học, khu công nghiệp, trung tâm thương mại tại thành phố lớn và các tỉnh thành trong cả nước, chúng tôi không ngừng học hỏi, lắng nghe ý kiến, đóng góp của khách hàng góp phần đưa ra những giải pháp tối ưu nhất với triết lý kinh doanh:   
Giải pháp tối ưu - Gia tăng giá trị.
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét