Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Khái niệm cơ bản về giá đỡ kệ sắt công nghiệp và 4 loại phổ biến nhất




Kệ sắt công nghiệp được sử dụng để lưu trữ sản phẩm trong các cơ sở sản xuất hoặc phân phối. Chọn đúng kiểu giá đỡ phụ thuộc vào kích thước vật lý và trọng lượng của các vật phẩm sẽ được lưu trữ, cũng như tần suất sử dụng của chúng. Hệ thống giá đỡ thường được sử dụng để đệm, hoặc giữ hàng để đảm bảo có đủ sản phẩm để đáp ứng các đơn đặt hàng hoặc yêu cầu sản xuất sắp tới. Việc thiết kế cấu hình của hệ thống lưu trữ cũng phụ thuộc vào số lượng và đặc điểm của vật phẩm, cũng như các loại thiết bị sẽ cần thiết để di chuyển chúng đến và từ nơi lưu trữ. Thông thường, các mặt hàng được lưu trữ trong kho là thùng giấy, tải pallet hoặc các đơn vị lớn.

Giá đỡ kệ sắt công nghiệp

Có nhiều loại giá đỡ, với mỗi kiểu có lợi ích riêng liên quan đến khả năng truy cập hoặc khả năng lưu trữ. Dưới đây là một số loại phổ biến nhất:

Giá đỡ kệ sắt công nghiệp Selective
Đơn giản nhất trong tất cả các hệ thống giá đỡ, giá đỡ có chọn lọc chỉ cho phép tải pallet một đơn vị sâu một bên. Điều này làm cho tất cả các pallet có thể truy cập từ lối đi. Đối với mật độ lưu trữ lớn hơn, giá đỡ sâu gấp đôi chứa hai tải trọng pallet được đặt ngược lại.

Giá đỡ kệ sắt công nghiệp Drive-in
Lý tưởng để lưu trữ các sản phẩm lặp đi lặp lại trong khi tối đa hóa không gian lưu trữ, cấu trúc này cho phép một chiếc xe nâng chỉ đi từ một phía để nhận hoặc cung cấp các pallet nằm trên đường ray liên tục. Một hệ thống giá đỡ ổ đĩa được sử dụng khi hệ thống nhập trước xuất trước được chấp nhận.


Giá đỡ kệ sắt công nghiệp Carton
Lý tưởng cho việc chọn trường hợp số lượng nhỏ, hệ thống này sử dụng các kệ được trang bị con lăn hoặc bánh xe cho phép sản phẩm và vật liệu chảy từ mặt sau của giá đỡ ra phía trước. Tương tự về khái niệm nhưng ở quy mô lớn hơn là giá đỡ dòng chảy pallet sử dụng các phần kệ bánh xe băng tải cho phép các pallet tải ngược chảy theo trọng lực ra phía trước hoặc mặt chọn. Cả giá lưu lượng thùng carton và lưu lượng pallet đều lý tưởng khi cần có hệ thống nhập trước xuất trước.
Giá đỡ kệ sắt công nghiệp Mobile
Điển hình là một giá đỡ chọn lọc sâu duy nhất có bánh xe ở chân đế để di chuyển toàn bộ cấu trúc dọc theo các rãnh được nhúng trong sàn cơ sở. Kiểu giá này là lý tưởng khi có hàng tồn kho di chuyển chậm và dấu chân hạn chế cho giá đỡ.

Đến với chúng tôi để tìm hiểu về kệ sắt công nghiệp


Với đội ngũ kỹ sư tâm huyết, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ làm hài lòng các khách hàng trong và ngoài nước. 
Đến với Nội thất Sài Gòn khách sẽ được cung cấp những dịch vụ hậu mãi, chất lượng và giá thành hợp lý.
Kính chúc Quý công ty luôn thịnh vượng và phát triển trong thời kỳ hội nhập.
Trân trọng kính chào!
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét