Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Cách tổ chức khung kệ siêu thị để trưng bày sản phẩm

Sản phẩm bán hàng là rất quan trọng đối với bán lẻ và các cửa hàng siêu thị khác. Tổ chức khung kệ siêu thị khuyến khích khách hàng mua nhiều hơn vì nó giúp khách hàng tìm thấy những gì họ muốn. Ngoài giá đỡ, kệ trưng bày siêu thị cũng cần thiết sử dụng bố trí cửa hàng một cách tối ưu và quyết định nơi đặt sản phẩm để cho phép mua hàng. Có rất nhiều suy nghĩ được đặt vào vị trí của từng mặt hàng để nó thu hút người mua mua nhiều hơn bằng cách thu hút sự chú ý của họ.


Vị trí khung kệ siêu thị

Đặt các mặt hàng một cách chiến lược có tác động lớn đến việc mua hàng của khách hàng. Các sản phẩm đắt tiền luôn được đặt ở đầu khung kệ siêu thị, và những sản phẩm được mọi người ưa chuộng và tìm kiếm nó nằm ở các kệ thấp hơn. Các mặt hàng có nhiều khả năng lôi kéo khách hàng được đặt ở ngang tầm mắt. Dưới đây cho biết thêm chi tiết về các vị trí kệ khác nhau.
Khung kệ siêu thị hàng đầu
Tiếp cận khung kệ siêu thị
Tiếp cận khung kệ siêu thị cho trẻ em
Khung kệ siêu thị dưới cùng

Khung kệ siêu thị để trưng bày thực phẩm tươi sống: Cần có một cách đáng kể tại cách tổ chức kệ cửa hàng trong siêu thị. Để hiển thị sản phẩm chú ý đến chi tiết khi trưng bày sản phẩm tươi trong siêu thị của bạn. Để thu hút sự chú ý của khách hàng, bạn nên xem xét xen kẽ rau xanh với cà rốt, ớt chuông, v.v ... Để đảm bảo rằng các sản phẩm bánh mì hấp dẫn trực quan có nền màu đen với kệ trưng bày làm bằng kính. Đảm bảo rằng các thực phẩm có thể nhìn thấy bằng cách làm khô chúng bằng vải sáng.

Kế hoạch cửa hàng sử dụng quầy trưng bày siêu thị: Sữa, sữa đông, trứng, bánh mì và các sản phẩm liên quan nên được đặt ở góc xa nhất của cửa hàng của bạn. Điều đó sẽ đảm bảo rằng khách hàng có thể thấy nhiều sản phẩm mà bạn có trong cửa hàng của bạn, điều này có thể khiến họ mua nhiều mặt hàng hơn. Sôcôla, tạp chí, vv nên được đặt tại máy tính tiền để họ có thể mua nó ngay
>>>>>>>>>> kệ siêu thị biên hòa     

Mua khung kệ siêu thị


Tìm kiếm hệ thống khung kệ siêu thị kho hàng phù hợp có thể giúp bạn không chỉ tối đa hóa không gian của mình mà còn có thể cho phép bạn vận hành hiệu quả hơn và hợp lý hóa các quy trình của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn biết thêm thông tin về các hệ thống kệ pallet, hãy liên hệ với Nội thất Sài Gòn ngay hôm nay.
>>>>>>>> xưởng sản xuất kệ siêu thị         
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét