Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

Công suất chính xác cho hệ thống giá kệ sắt công nghiệp là gì?




Tính toán chính xác tổng công suất trọng lượng cần thiết cho giá đỡ kệ sắt công nghiệp
của bạn có thể giảm chi phí của một dự án lên đến 16%. Vì vậy, điều quan trọng là phải hiểu rằng có hai loại khả năng cần tính đến khi xây dựng hệ thống giá đỡ pallet. Đó là: công suất chùm và công suất thẳng đứng. Làm cho những năng lực đó trở thành một yếu tố quan trọng trong hoạt động giá đỡ an toàn, hiệu quả, vì vậy hiểu cách tính toán chúng là rất quan trọng. Chúng tôi sẽ bật mí phần khả năng đầu cho bạn trong bài viết này!


Tính công suất cho Upright Rack / công suất thẳng đứng giá kệ sắt công nghiệp


Nếu nó có thể tạo ra sự khác biệt lớn về giá cả, làm thế nào để bạn tính toán công suất phù hợp với giá kệ sắt công nghiệp?

Cơ bản nhất, công suất cần thiết cho hoạt động an toàn là một phép nhân đơn giản. Bắt đầu với trọng lượng của pallet bạn đang muốn sử dụng. Nhân số này với số lượng pallet bạn định lưu trữ. Sau đó thêm trọng lượng của dầm giá đỡ pallet, sàn dây và các phụ kiện liên quan giá kệ sắt công nghiệp.

Khi bạn hiểu được công suất cơ bản bạn yêu cầu, bạn sẽ ghi nhớ không gian dọc bạn yêu cầu giữa mỗi chùm giá đỡ pallet. Công suất mà một thiết bị giá kệ sắt công nghiệp thẳng đứng có thể hỗ trợ phụ thuộc vào không gian thẳng đứng giữa các dầm giá đỡ pallet, còn được gọi là không gian không được hỗ trợ. Hầu hết các công suất mà bạn thấy đối với các mức tăng đều dựa trên khoảng cách 48 tiêu chuẩn giữa các mức chùm tia vì càng có nhiều không khí giữa các cấp, công suất của giá càng thấp do nó có ít mối quan hệ ngang giữa các mức tăng. Các dầm tạo ra các mối quan hệ ngang củng cố giá đỡ, làm cho nó có khả năng giữ trọng lượng lớn hơn.

Do đó, tải trọng bạn muốn lưu trữ càng dày thì nhu cầu khoảng cách càng chặt chẽ. Tất cả các nhà sản xuất giá kệ sắt công nghiệp lớn xuất bản các bảng công suất thẳng đứng so sánh khoảng cách chùm tia dọc với loại thẳng đứng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ giá kệ sắt công nghiệp


Nếu bạn muốn nói chuyện trực tiếp với một trong những chuyên gia kệ sắt công nghiệp Nội thất Sài Gòn, hãy điền vào yêu cầu một mẫu báo giá trên trang này hoặc gọi : (028) 6297 3777 – 6297 5777
Nội thất Sài Gòn đã thiết kế, thiết kế và lắp đặt kệ pallet, kệ carton và hệ thống kệ Pushback cũng như chọn mô-đun cho nhiều ngành công nghiệp. Chúng tôi thiết kế mọi giải pháp xung quanh mỗi khách hàng, hoạt động và không gian độc đáo. Cho dù dự án của bạn lớn hay nhỏ, chúng tôi có chuyên môn để đảm bảo dự án tiếp theo của bạn thành công.
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét