Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Hệ thống kệ và giá đỡ kệ kho hàng: Các loại và thiết kế khác nhau



Bạn có thể giảm sự lộn xộn, tối đa hóa không gian kho của bạn và tăng năng suất của công nhân bằng cách đầu tư vào một hệ thống kệ kho hàng. Bạn có bước ra khỏi nhà kho của bạn và cảm thấy như ác mộng hỗn độn và vô tổ chức?

Cân nhắc lựa chọn hệ thống kệ kho hàng

Khi xem xét hệ thống kệ kho hàng, một số yếu tố bạn cần hiểu là: tổng số SKU, tổng số pallet, trọng lượng vật liệu, phương pháp truy xuất hàng tồn kho, thời gian quay vòng và liệu những thứ này sẽ là toàn bộ hay phân tách trường hợp.
Kho kệ kho hàng có thể thay đổi rất nhiều về thông số kỹ thuật, ứng dụng và cấu hình. Không có hai hệ thống kệ giống hệt nhau và một hệ thống được thiết kế cho cấu trúc tòa nhà tương tự hoặc loại sản phẩm tương tự có thể không phải là thiết kế tốt nhất cho cơ sở của bạn.
Khi xem xét loại hệ thống kệ kho hàng kho tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, bạn nên xem xét các yếu tố dưới đây để tối đa hóa hiệu quả, hợp lý hóa quy trình của bạn và có được kết quả tốt nhất cho công việc của bạn


Số lượng SKU được xếp chồng: Đơn vị lưu trữ chứng khoán (SKU) là một số duy nhất được nhà bán lẻ chỉ định cho các mặt hàng trong kho của họ. Để hiểu thiết kế và bố trí của hệ thống lưu trữ giá đỡ pallet, bạn cần biết có bao nhiêu SKU sẽ được lưu trữ trong hệ thống giá đỡ. Ví dụ: bạn có thể cần lưu trữ sáu SKU khác nhau trên các palet, tất cả đều có kích thước độc đáo của riêng chúng.
Tổng số pallet: Tổng số pallet bạn cần lưu trữ trên mỗi hệ thống giá đỡ kệ kho hàng.
Kích thước của pallet: Bạn cần phải biết kích thước của pallet (chiều rộng, chiều sâu và chiều cao) để thiết kế các vịnh và giá đỡ để tối đa hóa không gian lưu trữ trong hệ thống kệ của bạn.
Trọng lượng của pallet / vật liệu: Mỗi pallet nặng bao nhiêu? Điều này sẽ xác định công suất của dầm thép, loại sàn nào có thể được sử dụng, và nếu cần thêm hỗ trợ pallet để hỗ trợ vật liệu.
Loại sản phẩm: Có dễ hỏng, dễ vỡ, có cần kiểm soát khí hậu không?
Thứ tự truy xuất hàng tồn kho: Truy xuất trước xuất trước (FIFO) hoặc truy xuất trước xuất trước (LIFO)? Thời gian quay vòng: SKU sẽ ở trong cơ sở của bạn bao lâu? Giờ / tuần / tháng?
>>>>>>>>>> kệ đơn siêuthị dm 180           

Lưu ý khi dùng giá kệ kho hàng


Nếu bạn có quan tâm đến việc hợp tác với thiết kế và sản xuất kho lưu trữ sáng tạo, xin vui lòng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn sẽ giúp hướng dẫn bạn trong toàn bộ hoạt động của kệ kho hàng, từ đầu đến cuối.
>>>>>>>> thiết kế kệ siêu thị                       
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét