Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Kệ chứa hàng công nghiệp



Có hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp phù hợp có thể giúp tối đa hóa không gian trong kho của bạn và tăng năng suất của bạn, nhưng làm thế nào để bạn quyết định phong cách tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn? Khi bạn bắt đầu xem xét các tùy chọn lưu trữ kho, bạn sẽ thấy rằng có nhiều hệ thống kệ pallet khác nhau mà bạn có thể chọn. Hãy cùng xem xét kỹ hơn các loại hệ thống giá đỡ và giá đỡ khác nhau và những lưu ý bạn cần lưu ý để đưa ra quyết định đúng đắn cho công ty của bạn.

Các loại kệ chứa hàng công nghiệp là gì?


  1. Giá kệ chứa hàng công nghiệp Selective: Giá đỡ Selective là một trong những hệ thống giá đỡ pallet được sử dụng phổ biến và hiệu quả nhất. Kiểu giá đỡ này cho phép truy cập trực tiếp vào pallet từ lối đi của bạn, dễ cài đặt và có thể dễ dàng cấu hình lại.
  2. Giá kệ chứa hàng công nghiệp Pushback: Giá đỡ Pushback rất tốt cho các kho cần luân chuyển hàng tồn kho hiệu quả nhưng vẫn cần lưu tâm đến không gian lưu trữ. Giá đỡ Pushback có phương pháp lưu trữ cuối cùng, xuất trước (LIFO), cho phép lựa chọn các mặt hàng tồn kho cụ thể và loại bỏ việc chải mật ong.
  3. Giá đỡ  Narrow Aisle: Giá đỡ này là tùy chọn tiết kiệm không gian tốt nhất nếu không gian sàn của bạn bị hạn chế. Bằng cách giảm thiểu không gian lối đi có thể sử dụng cho xe tải ngã ba, bạn có thể thêm các hàng kệ lưu trữ bổ sung, do đó tăng lượng lưu trữ trong cùng một không gian.

  1. Giá đỡ Pallet Drive-in: Sử dụng loại hệ thống giá lưu trữ kho này là mong muốn nếu bạn muốn tối đa hóa không gian sàn của mình. Nó cung cấp lưu trữ mật độ cao, hoạt động tốt nếu bạn thường sử dụng LIFO và cho phép không gian cho xe nâng đi qua các lối đi của bạn.
  2. Giá đỡ Cantilever Pallet: Những giá đỡ đứng này phù hợp nhất để lưu trữ các vật phẩm cồng kềnh và dài như gỗ, ống và vật liệu xây dựng. Không giống như các loại hệ thống kệ khác, chúng không có cột phía trước; làm cho nó dễ dàng hơn để truy cập vào hàng tồn kho của bạn.

>>>>>>>>> kệ siêu thị vũng tàu       

Mua kệ chứa hàng công nghiệp ở Nội thất Sài Gòn


Kính gửi Quý doanh nghiệp đã và đang thực hiện phương pháp quản lý hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế như: GSP, GMP, ISO, HACCP, BRC… Trong đó việc quản lý hàng hóa là một vấn đề hết sức cần thiết. Qua thời gian nghiên cứu và học hỏi kinh nghiệm từ các nước tiên tiến ở châu âu và các công trình mà chúng tôi đã thực hiện trong những năm qua. Nay chúng tôi rất mong đem những kinh nghiệm ấy vào việc phục vụ cho quý doanh nghiệp.
"HỢP TÁC VỚI NỘI THẤT SÀI GÒN, QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ CẢM NHẬN ĐƯỢC SỰ CHÂN THÀNH, TIN CẬY VÀ LỢI ÍCH CỦA MÌNH ĐƯỢC ĐẢM BẢO".
>>>>>>>>> kệ siêu thị          
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét