Thứ Ba, 21 tháng 1, 2020

Kệ chứa hàng đa năng



Ngành công nghiệp xử lý vật liệu rất phong phú với các công nghệ mới và đổi mới. Trong nền tảng của tất cả các công nghệ mới lạ mắt này là một loạt các thiết bị ít thú vị hơn, nhưng không kém phần quan trọng, bao gồm cả kệ chứa hàng đa năng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Tìm hiểu kệ chứa hàng đa năng    


Thiết kế kệ chứa hàng đa năng         
  1. Định nghĩa - Một khung thẳng đứng (1) được xây dựng bằng hai cột dọc với giằng (2) giữa chúng. Dầm ngang (3) kết nối các đường lên với nhau và hỗ trợ các palet.
  2. Hồ sơ giá kệ chứa hàng đa năng - Một hồ sơ trực tuyến là một bản vẽ cho thấy khoảng cách giữa các mức chùm cho mỗi khoang của giá. Nếu có các khoảng dài giữa các mức chùm tia, có thể cần phải có thêm giằng.
  3. Cốt thép - Có thể cần phải có giằng bổ sung của khung thẳng đứng và được xác định bởi khoảng cách giữa các mức chùm và phân loại địa chấn. Điều này có thể bao gồm niềng răng dày hơn, giằng đã được nhân đôi và một mô hình giằng khác nhau gần nhau hơn.
  4. Thiết kế dầm - Thiết kế dầm của kệ chứa hàng đa năng được điều khiển bởi phân loại địa chấn xác định kích thước và loại đầu nối và cách các đầu nối được hàn vào các đầu của dầm. Chiều dài của dầm được xác định bằng cách thiết lập khoảng hở cần thiết giữa các palet khi chúng được lưu trữ trên giá cũng như khoảng cách cần thiết giữa các palet và giá đỡ. Giải phóng mặt bằng điển hình thường rơi vào 4 4 đến 6.
  5. Ống kín hoặc ống mở - Điều này đề cập đến việc xây dựng các cột dọc của các khung thẳng đứng. Các cột có thể có một lưng mở (ống mở vòi sen) hoặc đóng lại (ống kín ống). Nhiều lần sự lựa chọn là sở thích của khách hàng, nhưng có thể có lợi thế của cái này hơn cái kia tùy thuộc vào ứng dụng.
  6. Giá đỡ kệ chứa hàng đa năng kết cấu thép - Thép kết cấu có thể được sử dụng thay cho giá đỡ bằng thép hình thành, dựa trên ứng dụng. Giá đỡ kết cấu thép truyền thống đắt hơn giá đỡ thép hình thành nhưng cũng có thể cung cấp khả năng tải tăng nếu cần.
  7. Đục cột - các lỗ được đục lỗ ở mặt của các cột thẳng đứng mà các dầm được kết nối rất khác nhau tùy theo nhà sản xuất. Điều này rất quan trọng trong trường hợp cần đục lỗ để khớp với giá đỡ pallet hiện có.
  8. Phụ kiện kệ chứa hàng đa năng - Các phụ kiện phổ biến nhất là sàn dây, thanh đỡ pallet, bảo vệ cột và bảo vệ cuối lối đi. Vui lòng cho nhà tích hợp của bạn biết nếu những điều này là bắt buộc hoặc mong muốn cho ứng dụng.
  9. Các trạm đón và thả - Giá đỡ pallet thường được thiết kế với một khoang được tháo ra từ đầu của mỗi hàng khác để pallet có thể được lưu trữ tạm thời trên sàn cho đến khi chúng có thể được đặt bên trong giá đỡ. Chúng được gọi là Trạm P & D (Trạm đón và trả khách).

>>>>>> khung kệ siêu thị     

Chúng tôi cung cấp dịch vụ kệ chứa hàng đa năng


Nếu bạn muốn nói chuyện trực tiếp với một trong những chuyên gia kệ chứa hàng đa năng Nội thất Sài Gòn, hãy điền vào yêu cầu một mẫu báo giá trên trang này hoặc gọi : (028) 6297 3777 – 6297 5777
Nội thất Sài Gòn đã thiết kế, thiết kế và lắp đặt kệ pallet, kệ carton và hệ thống kệ Pushback cũng như chọn mô-đun cho nhiều ngành công nghiệp. Chúng tôi thiết kế mọi giải pháp xung quanh mỗi khách hàng, hoạt động và không gian độc đáo. Cho dù dự án của bạn lớn hay nhỏ, chúng tôi có chuyên môn để đảm bảo dự án tiếp theo của bạn thành công.
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét