Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

Làm thế nào một hệ thống kệ sắt công nghiệp động có thể nâng cao hoạt động của bạn?




Một hệ thống kệ sắt công nghiệp năng động là gì? Các hệ thống giá đỡ động sử dụng các đường ray hoặc con lăn nghiêng để cho phép các pallet hoặc hộp trượt theo hướng chọn. Các hệ thống kệ sắt công nghiệp này cũng được gọi là hệ thống dòng trọng lực. Giá đỡ động bao gồm kệ pallet, kệ carton và hệ thống kệ Pushback.


Làm thế nào để hệ thống kệ sắt công nghiệp động so với hệ thống kệ tĩnh?

Các hệ thống kệ sắt công nghiệp tĩnh không được cung cấp trọng lực, nghĩa là một khi sản phẩm trước được chọn, sản phẩm tiếp theo sẽ không tự động trượt đến mặt chọn. Thay vào đó, một xe nâng hoặc người được yêu cầu phải tiếp cận vào giá để lấy sản phẩm hoặc di chuyển nó vào vị trí lấy hàng. Hệ thống tĩnh bao gồm giá Selective và kệ sắt công nghiệp Drive-in/through.

Bởi vì giá đỡ động cho phép sản phẩm chảy qua trọng lực đến mặt chọn, nên sẽ tốn ít thời gian và năng lượng hơn để lấy sản phẩm. Điều này, kết hợp với mật độ lưu trữ cao và kho lại dễ dàng hơn, kết quả là chọn nhanh hơn và thời gian di chuyển ít hơn. Trong thực tế, thực hiện giá kệ sắt công nghiệp động có thể cắt giảm lao động và chi phí thiết bị lên đến 75%.


Hệ thống kệ sắt công nghiệp kệ tĩnh và động
Thông thường, cả giá đỡ tĩnh và động được tích hợp vào một hệ thống xử lý vật liệu, được gọi là mô đun chọn. Một mô-đun chọn được thiết kế để nâng cao hiệu quả của dòng sản phẩm bằng cách giảm hoặc loại bỏ thời gian đi bộ và / hoặc thiết bị. Trong một mô-đun chọn, giá đỡ tĩnh hoạt động hài hòa với giá đỡ động bằng cách tràn vào các sản phẩm và bổ sung giá đỡ động khi cần.

Các loại hệ thống giá đỡ động
Kệ sắt công nghiệp Flow
Kệ sắt công nghiệp carton

Kệ sắt công nghiệp  Push back

Mua kệ sắt công nghiệp


Nếu bạn muốn nói chuyện trực tiếp với một trong những chuyên gia kệ sắt công nghiệp Nội thất Sài Gòn, hãy điền vào yêu cầu một mẫu báo giá trên trang này hoặc gọi : (028) 6297 3777 – 6297 5777
Nội thất Sài Gòn đã thiết kế, thiết kế và lắp đặt kệ pallet, kệ carton và hệ thống kệ Pushback cũng như chọn mô-đun cho nhiều ngành công nghiệp. Chúng tôi thiết kế mọi giải pháp xung quanh mỗi khách hàng, hoạt động và không gian độc đáo. Cho dù dự án của bạn lớn hay nhỏ, chúng tôi có chuyên môn để đảm bảo dự án tiếp theo của bạn thành công.
>>>>>>>> Ke sat lap rap

CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét