Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

Mua bán kệ kho hàng giá rẻ





Có nhiều loại cấu hình kệ kho hàng giá rẻ khác nhau có thể được lựa chọn bởi người dùng tùy thuộc vào nhu cầu lưu trữ của họ. Chúng bao gồm từ giá Selective mật độ thấp cho đến Pushback mật độ cao, Drive in, and Pallet flow. Mỗi cấu hình đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!


Các loại kệ kho hàng giá rẻ thường gặp


Drive In:
Kệ kho hàng giá rẻ Drive In là một lựa chọn lưu trữ mật độ cao khác, trong đó xe nâng nâng vào bên trong giá lưu trữ và đặt các pallet lên đường ray tải. Hệ thống kệ kho hàng giá rẻ Drive In có thể dao động từ 2 đến 20 pallet. Các hệ thống tương đối rẻ, nhưng bị hạn chế do thiếu tính chọn lọc, năng suất thấp và dễ bị hư hại. Được sử dụng cho các ứng dụng Kho lạnh, Thực phẩm & Đồ uống và Tạp hóa với số lượng SKU hạn chế, biến thể sản phẩm hạn chế, có thể sản xuất tách biệt ngày hoặc sản xuất hàng loạt.


Pallet Flow:
Trong một hệ thống kệ kho hàng giá rẻ Pallet Flow, pallet được đặt ở phía sau của hệ thống trên một loạt các con lăn, thường là với hệ thống phanh ly tâm. Các pallet lăn về phía trước theo trọng lực về phía trước của hệ thống cung cấp lưu trữ FIFO. Hệ thống kệ kho hàng giá rẻ Pallet Flow có thể sâu từ 2-30 và cung cấp mật độ rất cao. Chúng thường là lựa chọn đắt nhất, yêu cầu pallet chất lượng tốt và yêu cầu bảo trì nhiều hơn.


Các cơ sở hiện đại thường sử dụng một số loại hệ thống giá đỡ khác nhau dưới cùng một cơ sở để giúp khách hàng tối ưu hóa không gian lưu trữ của họ, đồng thời cung cấp mức độ chọn lọc phù hợp để phù hợp với hỗn hợp và khối lượng của SKU kèm theo.

Mua hệ thống kệ kho hàng giá rẻ ở Nội thất Sài Gòn


 Để biết cách thiết kế và lắp đặt kệ kho hàng giá rẻ, hãy gọi Nội thất Sài Gòn! Đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi được trang bị đầy đủ để tối đa hóa không gian lưu trữ kho của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bạn có thể nhận được kệ kho hàng giá rẻ và cải thiện quy trình chọn của bạn để giúp lưu trữ lợi nhuận! Liên hệ với Nội thất Sài Gòn để được tư vấn qua điện thoại với một trong những chuyên gia xử lý vật liệu của chúng tôi theo số 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).!
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét