Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Bán kệ kho hàng Selective


Khi quản lý vận hành chuỗi cung ứng, thách thức phổ biến nhất là giữ ngăn nắp và giữ mọi thứ hoạt động trơn tru. Trong nhiều năm, giải pháp là mua bán kệ kho hàng. Đây là một trong những chiến lược xử lý vật liệu phổ biến nhất được sử dụng ngày nay và được coi là một cách dễ dàng để lưu trữ, quản lý và vận chuyển hàng hóa trong một thiết lập kho. Tuy nhiên, bán kệ kho hàng chỉ là một phần của chương trình. Bạn cũng cần có hệ thống phù hợp để tối đa hóa việc sử dụng nó. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một hệ thống kệ pallet Selective


Bán kệ kho hàng Selective là gì

Bán kệ kho hàng Selective là một trong những hệ thống lưu trữ được sử dụng rộng rãi nhất. Cấu trúc của nó là sự kết hợp của các thanh dọc và dầm ngang, và nó có thể có nhiều kích cỡ và cấu hình khác nhau. Nó được gọi là Selective /chọn lọc vì bạn có thể dễ dàng chọn bất kỳ tải pallet nào trực tiếp. Nó thường được bố trí theo mô hình lối đi rộng, do đó không cần bất kỳ phương pháp xử lý chuyên dụng nào. Và với kiểu giá đỡ này, bạn chỉ sử dụng 40% diện tích sàn, trong khi bảo vệ hàng hóa có giá trị của bạn. Kết hợp điều đó với việc dễ dàng tải và dỡ tải, và bạn sẽ có được thông lượng nhanh hơn nhiều.


Ưu điểm

Tất cả các loại hệ thống lưu trữ đều có ưu và nhược điểm của chúng, do đó, chủ yếu là tùy thuộc vào các nhà quản lý kho và chủ doanh nghiệp để quyết định những gì tốt nhất cho họ. Tuy nhiên, đây là một số lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng hệ thống giá đỡ bán kệ kho hàng Selective là một lựa chọn tuyệt vời.

Dễ dàng truy cập. Mặc dù bạn giới hạn ở một vị trí pallet, nhưng điều tốt là bạn có quyền truy cập vào số lượng đơn vị cao hơn. Bán kệ kho hàng Selective được xây dựng với hiệu quả trong tâm trí. Với hệ thống này, nhiều hơn một xe nâng có thể được sử dụng trong cùng một lối đi, và cùng một lúc. Phương pháp này cho phép bạn di chuyển hàng tồn kho vào và ra khỏi kho một cách nhanh chóng, do đó giúp dễ dàng theo kịp các yêu cầu của khách hàng.

Tối đa hóa không gian lưu trữ của cơ sở của bạn. Hệ thống này đơn giản và hoạt động bởi mỗi vị trí pallet có điểm truy cập ngay lập tức. Trong khi nhiều hệ thống khác phức tạp hơn, hệ thống kệ pallet chọn lọc đơn giản hơn nhiều. Một vài điều quan trọng bạn cần xem xét là yêu cầu về kích thước và trọng lượng của sản phẩm và khả năng của giá đỡ.

Tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu lưu trữ của bạn. Hệ thống bán kệ kho hàng Selective được coi là một giải pháp linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Nếu bạn quyết định cài đặt hệ thống này, bạn chỉ cần xác định giới hạn chiều cao của mình và bao nhiêu cấp độ bạn muốn. Những thứ khác cần xem xét là vật cản trần và loại sản phẩm bạn đang lưu trữ, cũng như liệu sàn dây có cần thiết không.

Mua bán kệ kho hàng Selective




Bạn muốn tìm hiểu Làm thế nào để lựa chọn kệ Pallet có thể giúp doanh nghiệp của bạn? Hệ thống mua bán kệ kho hàng Selective là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn lưu trữ dễ thực hiện, sử dụng và bảo trì. Với kế hoạch và cài đặt phù hợp, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc nhờ hiệu quả của nó.

Bạn muốn tìm hiểu về cách hệ thống này có thể được sử dụng để tăng dung lượng, thông lượng và lợi nhuận của công ty bạn? Sau đó liên hệ với chúng tôi tại để tìm hiểu thêm về hệ thống Mua bán kệ kho hàng Selective  

CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét