Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Kệ chứa hàng công nghiệp là gì?



Hiệu quả là chìa khóa khi lưu trữ và tổ chức sản phẩm trong bất kỳ kho nào. Nếu không có một hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp lưu trữ được thiết kế phù hợp, các đơn đặt hàng có thể bị trì hoãn do hàng tồn kho không có sẵn, thất lạc hoặc khó truy cập. Những vấn đề này có thể ảnh hưởng đến danh tiếng, thương hiệu, doanh số của bạn và nhiều yếu tố khác rất quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp.

Hãy cùng tìm hiểu kệ chứa hàng công nghiệp


Vậy đâu là giải pháp lưu trữ tốt nhất cho hầu hết các doanh nghiệp? Hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp cung cấp một số lợi ích với giá chi phí hiệu quả. Chúng bền, dễ cài đặt và cho phép truy cập thuận tiện. Giá đỡ pallet yêu cầu một khoản đầu tư trả trước ban đầu, nhưng tự trả tiền trong thời gian dài vì chúng cải thiện hiệu quả chung của doanh nghiệp.

Kệ chứa hàng công nghiệp là một hệ thống hỗ trợ lưu trữ xử lý vật liệu được thiết kế để lưu trữ các vật liệu trên pallet (hoặc ván trượt trên sàn gỗ). Mặc dù có nhiều loại kệ pallet, tất cả các loại cho phép lưu trữ vật liệu pallet trong các hàng ngang với nhiều cấp độ. Xe nâng thường được yêu cầu đặt các pallet tải lên kệ chứa hàng công nghiệp để lưu trữ. Kể từ Thế chiến thứ hai, kệ pallet đã trở thành một yếu tố phổ biến của hầu hết các nhà kho hiện đại, cơ sở sản xuất, trung tâm bán lẻ và các cơ sở lưu trữ và phân phối khác. Tất cả các loại kệ chứa hàng công nghiệp tăng mật độ lưu trữ của hàng hóa được lưu trữ. Chi phí liên quan đến giá đỡ tăng khi tăng mật độ lưu trữ.

Bằng cách cải thiện hệ thống kệ của bạn, bạn có thể dự trữ nhiều hàng tồn kho hơn và đến các mặt hàng nhanh hơn. Điều này cho phép bạn giữ nhiều sản phẩm trong tay mọi lúc, cũng như thêm các mặt hàng hoàn toàn mới vào kho của bạn. Nó cũng cho phép nhóm của bạn làm việc hiệu quả hơn và đạt được nhiều thành tựu hơn trong ngày làm việc. Đây là lý do tại sao nó rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn không sử dụng không gian lưu trữ của mình, dù lớn hay nhỏ.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ kệ chứa hàng công nghiệp


Hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp của chúng tôi có sẵn trong một loạt các độ cao và chiều dài chùm. Gọi cho chúng tôi để sắp xếp một tư vấn tại chỗ để đáp ứng nhu cầu lưu trữ của bạn.
            CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét