Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Thiết kế bố trí kệ chứa hàng tphcm chuyên nghiệp





Thiết kế bố trí kệ chứa hàng tphcm đúng cách và chuyên nghiệp là điều cần thiết cho sự thành công của doanh nghiệp của bạn khi chuyển đến một cơ sở hoặc trung tâm phân phối mới. Bất kể không gian, nếu kho của bạn không được tối ưu hóa hoặc bố trí chính xác, bạn có thể phải chịu tổn thất về năng suất, gặp vấn đề về dung lượng không gian và buộc phải xử lý các bất cập về lưu trữ. Các chuyên gia thiết kế hệ thống giá đỡ của chúng tôi không chỉ giúp bạn tránh những lỗi phổ biến này, họ còn nâng cao quy trình xử lý vật liệu và kho của bạn lên hiệu quả và sản xuất cao nhất.

Bố trí kệ chứa hàng tphcm

Bố trí kho - Cải thiện không gian sử dụng
Thiết kế kho chỉ là một phần của bức tranh. Chúng tôi biết rằng khi nói đến lưu trữ và xử lý vật liệu, không gian là tiền. Để đạt được hiệu quả không gian tối đa, bạn sẽ cần phải bố trí hệ thống kệ chứa hàng tphcm của mình theo cách tận dụng tốt nhất có thể sàn và không gian thẳng đứng trong kho của bạn. Các chuyên gia thiết kế hệ thống của chúng tôi sẽ tận dụng công nghệ CAD Aided Design (CAD) mới nhất để thiết kế bố trí kho giúp tối đa hóa lượng sản phẩm bạn có thể lưu trữ trong bất kỳ không gian nào. Bố trí kho và thiết kế kệ chứa hàng tphcm làm việc phối hợp để tạo ra một hệ thống kho vừa có thể mở rộng vừa có thể đáp ứng nhu cầu của các hoạt động hiện tại của bạn.

Ngân sách số kho
Cho dù số lượng ngân sách là cần thiết cho các khoản phụ cấp hoặc xây dựng, các chuyên gia thiết kế kệ chứa hàng tphcm của chúng tôi có thể hoàn thành nhanh chóng. Chúng tôi biết thời gian là điều cốt yếu và chúng tôi có kinh nghiệm để cung cấp những con số chính xác mà bạn cần để tiến lên với dự án của mình.


Ví dụ Ngân sách thiết kế bố trí kho:

·         Tùy chọn # 1 $ 140.000 Giá đỡ Selective mới, bao gồm giao hàng và cài đặt chuyên nghiệp
·         Tùy chọn # 2 $ 110.000 Giá đỡ Selective được sử dụng, bao gồm giao hàng & cài đặt chuyên nghiệp

Tín dụng trao đổi ít hơn trên giá pallet đã sử dụng = 25.000 đô la

Tóm tắt bố trí giá kho: 240 - 8 vịnh giá đỡ với 9 lối đi, 6 pallet cao lưu trữ tổng cộng 2.880 vị trí pallet.

Mua kệ chứa hàng tphcm


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đã thực hiện nhiều dự án cho hệ thống siêu thị, cửa hàng, trường học, khu công nghiệp, trung tâm thương mại tại thành phố lớn và các tỉnh thành trong cả nước, chúng tôi không ngừng học hỏi, lắng nghe ý kiến, đóng góp của khách hàng góp phần đưa ra những giải pháp tối ưu nhất với triết lý kinh doanh:   

 Giải pháp tối ưu - Gia tăng giá trị.


CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét