Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Một số loại giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh


Một số loại giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh bạn nên tìm hiểu trước khi mua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại giá kệ này nhé.




Giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh có những loại gì?


Hệ thống Flow là hệ thống giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh mật độ cao sử dụng độ sâu để tăng công suất. Hệ thống này sử dụng đường ray hơi nghiêng với các con lăn cho phép pallet di chuyển dễ dàng dọc theo mặt phẳng nghiêng. Các hệ thống này còn được gọi là dòng trọng lực hoặc hệ thống dòng chảy động. Hệ thống giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh Flow thường có hệ thống chuyển động và phanh phức tạp để kiểm soát tốc độ của pallet di chuyển. Các hệ thống kệ lưu lượng pallet là một hệ thống lưu trữ FIFO (trước vào, ra trước) hoặc LIFO (cuối vào trước, ra trước). Nếu hệ thống được tải từ phía sau và không tải từ phía trước, thì đó là FIFO; nếu hệ thống được tải và dỡ từ phía trước thì đó là hệ thống LIFO.


Giá đỡ giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh huy động nhỏ gọn (còn được gọi là kệ pallet di động cơ giới hoặc hệ thống giá đỡ công nghiệp di động), [ được thiết kế để tối đa hóa việc sử dụng không gian lưu trữ kho. Điều này có thể giảm một nửa diện tích lưu trữ pallet của bạn, hoặc tăng gấp đôi công suất lưu trữ giá đỡ pallet của bạn trong cùng một diện tích sàn. Nó phân bổ không gian bằng cách chuyển đổi lối đi tĩnh vào không gian lưu trữ sản xuất. Bằng cách gắn các hàng của giá đỡ pallet lên các toa xe lăn hạng nặng và đặt chúng trên đường ray trên sàn. Các hàng của giá đỡ pallet (dài tới 96 sàn) di chuyển sang một bên dọc theo các rãnh sàn tạo ra lối đi nổi có thể di chuyển. Các cơ sở lưu trữ kho thông thường có thể có hàng chục lối đi tĩnh nhưng chỉ có một hoặc hai xe nâng có khả năng truy cập các vật liệu được lưu trữ. Điều này làm giảm số lượng lối đi để phù hợp với yêu cầu vận tốc của khu vực lưu trữ của bạn. Hàng của giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh được di chuyển bằng cách ấn một nút hoặc bằng điều khiển từ xa, mở ra lối đi tiếp cận khi và nơi cần thiết.

Hệ thống giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh lưu trữ được huy động đã giúp nhiều tổ chức giảm hoặc loại bỏ chi phí xây dựng tòa nhà mới, kho phụ trợ, mở rộng tòa nhà và giảm chi phí vận hành liên tục (chiếu sáng, năng lượng, bảo hiểm) bằng cách phân phối lại việc sử dụng không gian sàn lưu trữ của họ.

Mua giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh



Một số nhược điểm của hệ thống lưu trữ pallet mật độ cao là; ít truy cập hơn vào tất cả các cổ phiếu tại bất kỳ thời điểm nào (mặc dù nếu sản phẩm được lưu trữ đều giống nhau, thì điều đó không thành vấn đề) và chi phí của các hệ thống đó. Hệ thống giá đỡ pallet chọn lọc rẻ hơn đáng kể trên mỗi vị trí pallet so với các đối tác mật độ cao hơn của chúng. Tuy nhiên, trong hầu hết các cơ sở từ trung bình đến lớn, hệ thống giá đỡ pallet mật độ cao là rất cần thiết, vì chúng mang lại hiệu quả về thời gian và không gian cơ sở chi phí cao được tối ưu hóa tốt hơn.

CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét