Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Hướng dẫn sắp xếp kho: kệ kho hàng giá rẻ Double-Deep Racking


Hướng dẫn tập trung vào những điều cơ bản của kệ kho hàng giá rẻ Double-Deep Racking. Chúng tôi sẽ xem xét các tính năng chính của giá đỡ  Double-Deep & phân tích những lợi thế cho bạn!


Tìm hiểu kệ kho hàng giá rẻ Double-Deep

Double Deep tương tự như kệ kho hàng giá rẻ Selective; nhưng pallet bây giờ được lưu trữ sâu hai hàng thay vì một. Do đó, loại giá đỡ này đòi hỏi thiết bị xử lý pallet chuyên dụng sử dụng một xe nâng chuyên dụng hoặc một đơn vị tiêu chuẩn với đính kèm xử lý sâu gấp đôi.
Xe nâng phổ biến nhất được sử dụng để bàn giao kệ kho hàng giá rẻ Double-Deep là một chiếc xe tải tầm với. Một nhược điểm quan trọng với xe tải tầm với là chúng đòi hỏi một đối trọng để tải và dỡ pallet lên xe tải, có thể tăng gấp đôi yêu cầu đầu tư vốn cho thiết bị xử lý pallet của bạn. Một lựa chọn khác là xe nâng có khớp nối có thể làm việc trong các lối đi hẹp sâu gấp đôi trong khi vẫn thực hiện công việc của một đối trọng.

Ưu điểm kệ kho hàng giá rẻ Double-Deep
Giảm vốn đầu tư so với cột buồm cắt kéo & pantograph.
Giảm chiều rộng lối đi cần thiết khi so sánh với phần mở rộng ngã ba thủ công
Tăng xử lý pallet và giảm thiệt hại cổ phiếu so với mở rộng ngã ba thủ công.
Tầm nhìn rõ ràng, không có vật cản thêm vì tất cả các bộ phận chuyển động thêm của hệ thống tiếp cận cắt kéo.
Truy cập Pallet (LIFO)
Kệ kho hàng giá rẻ Double-Deep là hàng cuối ra trước (LIFO). Kiểu sắp xếp này làm giảm số lượng đơn vị lưu trữ  có thể truy cập (SKU,) do 50% SKU lề nằm sau các pallet khi vị trí lưu trữ hết công suất. Có thể tăng lưu trữ pallet lên tới 10 - 15% tùy theo cách bố trí giá đỡ.
Kệ kho hàng giá rẻ Double-deep phù hợp hơn với các cổ phiếu có thời hạn sử dụng trung và dài hạn. Hàng hóa dễ hỏng rất được khuyến khích cho kiểu giá đỡ này do loại giá đỡ LIFO.

>>>>>>>>>> kệ siêu thị

 

Mua giá kệ kho hàng giá rẻ



Để được cung cấp kệ kho hàng giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh thành trên toàn quốc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo  (028) 6297 3777 – 6297 5777 để được tư vấn hoặc đến địa chỉ số Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM để xem mẫu giá kệ mới nhất được trưng bày tại đây.
>>>>>>>> ke hang v lo

CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét