Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Những xu hướng định hình kệ chứa hàng tphcm của tương lai

Vào năm 2010, nhiều nhà kho vẫn được coi là môt công cụ tốn kém và thường bị bỏ quên. Bây giờ, năm 2020 sắp đến rồi, kệ chứa hàng tphcm là công cụ kiểm soát hiệu quả, và thường là công cụ hỗ trợ chiến lược của thương mại điện tử khi các chuỗi cung ứng ngày càng mở rộng. Khi bước vào một thập kỷ mới, bối cảnh kinh doanh đã thay đổi, và nhiều thách thức khác nhau cũng xuất hiện, một số trong đó phụ thuộc vào vị trí và các hoạt động kho hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu! 


Xu hướng định hình kệ chứa hàng tphcm của tương lai

Ở châu Âu và Mỹ, các ưu tiên xoay quanh việc đầu tư vào tự động hóa để đạt được các mục tiêu thực hiện đơn hàng và giữ chân các công nhân là cần thiết để duy trì các mục tiêu tăng trưởng. Ở châu Á và các nước đang phát triển khác, sự chú ý được hướng đến vấn đề khác - đảm bảo kết nối mua bán qua Internet đáng tin cậy và vận chuyển hiệu quả. Một xu hướng chính mà mọi khu vực chia sẻ, là sự xuất hiện của thương mại xã hội và chuyển đổi kỹ thuật số, với các giao dịch kinh doanh ở tất cả các cấp tiếp tục di chuyển trực tuyến.


Kệ chứa hàng tphcm đã giúp khách hàng tối ưu hóa năng suất kho và cải thiện hiệu quả quá trình bên trong kho trong hơn bốn thập kỷ. Dưới đây là những xu hướng toàn cầu quan trọng của chúng tôi sẽ được theo dõi trong năm 2020:

Vận chuyển thả sẽ tăng đáng kể

Thương mại điện tử và tăng trưởng trực tiếp đến người tiêu dùng sẽ tiếp tục thay đổi hoạt động hoàn thành của các nhà bán lẻ, nhà sản xuất, cộng với các nhà buôn bán lẻ của họ. Nhiều nhà sản xuất và buôn bán đã bắt đầu vận chuyển thả và đã làm gián đoạn các đối tác bán lẻ của họ. Xu hướng này sẽ tăng tốc vì nó cho phép người bán cải thiện tỷ suất lợi nhuận và tạo mối quan hệ khách hàng trực tiếp, bằng cách xây dựng các kênh trực tiếp đến người tiêu dùng của họ. Các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần cũng được hưởng lợi từ xu hướng này, bằng cách có được thương nghiệp từ các nhà bán lẻ đang tìm cách thuê ngoài một số công việc trực tiếp cho người tiêu dùng của họ.


Thời gian giao hàng trở thành một sự khác biệt cạnh tranh quan trọng


Giá không còn là sự khác biệt cạnh tranh chính. Mất bao lâu để nhận được một mặt hàng đang trở nên quan trọng. Khả năng đáp ứng hoàn thành (thời gian từ khi nhận đơn đặt hàng đến khi giao hàng cuối cùng) sẽ tăng lên trong ba năm tới. Trong một nghiên cứu gần đây của Nhóm Tư vấn ARC, 77% số người được hỏi cho biết họ mong đợi nó sẽ tăng tầm quan trọng, cao hơn đáng kể so với kết quả cho cùng một câu hỏi trong năm 2016.



Lợi nhuận thương mại truyền thông xã hội sẽ làm cho hậu cần ngược lại thậm chí quan trọng hơn

Hậu cần đã là một vấn đề đối với nhiều người bán và sẽ còn trở nên nhiều hơn nữa trong tương lai, nhờ vào cái gọi là Hiệu ứng Instagram. Nghiên cứu về người mua hàng trực tuyến cho thấy 34% sẽ khiến nhiều người mua thúc đẩy hơn vì các trang truyền thông xã hội giúp mua sản phẩm trực tiếp dễ dàng hơn, thông qua các công cụ bán hàng trong nền tảng. Sau khi Instagram ra mắt công cụ ‘Mua trên Instagram, và Thanh toán trên Instagram', không cần phải nói rằng những người mua sắm cuối cùng sẽ gửi thêm các giao dịch mua của họ cho các nhà bán lẻ. Người mua qua  phương tiện truyền thông xã hội dự kiến ​​sẽ chiếm một phần năm của tất cả những người mua sắm trực tuyến.

Phương pháp chọn linh hoạt cho nhiều hồ sơ đơn hàng

Các phương pháp chọn như chọn hàng loạt và sắp xếp sẽ trở nên phổ biến hơn, vì chúng lý tưởng cho việc xử lý hiệu quả chi phí khối lượng lớn của các đơn đặt hàng nhỏ càng nhanh càng tốt. Nhiều đơn hàng hoặc lô hàng có thể được chọn đồng thời và sau đó được nhóm thành các đơn hàng riêng lẻ, làm tăng đáng kể thông lượng có thể có trong kho kệ chứa hàng TPHCM bằng cách giảm thời gian di chuyển để thu thập các mặt hàng trong kho. Các đơn đặt hàng xã hội hoặc thương mại điện tử sau đó có thể được phát hành trong thời gian ngắn nhất với chi phí thấp nhất có thể - rất cần thiết nếu sử dụng thêm nguồn lực trong quá trình quản lý lợi nhuận. Nếu kho kệ chứa hàng TPHCM đặc biệt bận rộn, với số lượng lớn người chọn và SKU sản phẩm khác nhau, việc chọn hàng cũng có thể có hiệu quả cao. 

Kệ Chứa Hàng TPHCM Dùng Cho Kho Hàng Vừa làm Việc Vừa Lưu Trữ Hàng Hóa, Nguyên Vật Liệu.


- Tạo không gian vàng cho bạn có một nơi làm việc thoáng và quản lý hàng dễ dàng.

- Chi phí đầu tư kệ: Cực Rẻ - Thời gian sử dụng cực lâu. 10 năm - 15 năm

- Kệ chứa hàng tphcm Giao Và Lắp Đặt Cực Nhanh: Giao hàng trong 24 giờ

- Miễn phí lắp đặt Vận chuyển :

- Nhận hàng thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản.

CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét