Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Mua kệ siêu thị 3A



Mua kệ siêu thị 3a  hiện nay đã trở thành một xu hướng khi bạn quyết định mở siêu thị hay tạp hóa. Nhưng nó thực sự mang lại hiệu quả gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu


Tìm hiểu về mua kệ siêu thị 3A 



Kệ siêu thị 3A - Là sản phẩm chuyên dụng cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị MiNi Mart, hình thức đẹp tiện sử dụng, Giá cả hợp lý, kệ siêu thị đơn được làm bằng thép và sơn tĩnh điện sản phầm giá thành hợp lý trọng tải của mỗi giá đỡ là 80 đến 100kg sản phẩm được nhiều người đánh giá cao về chất lượng.

Sản phẩm kệ siêu thị 3A được thiết kế khoa học,có tính đồng bộ và chính xác cao nên rất dễ dàng cho việc lắp ráp cực kỳ nhanh và chính xác.
Loại kệ này có một mặt trưng bày sản phẩm với phần lung làm bằng lưới.Nó là loại kệ một mặt được đặt sát tường để tiết kiệm diện tích,rất phù hợp cho các cửa hàng,shops mini…trưng bày sản phẩm.Tùy theo nhu cầu sản phẩm,chủng loại sản phẩm khách hàng có thể chọn hai tầng,ba tầng,bốn tầng hay năm tầng.




Ưu điểm của Kệ siêu thị 3A

– Ngăn cách giữa 2 mặt kệ bằng lưới góp phần phân biệt hàng hóa dễ dàng.
– Thay đổi hoàn toàn quan niệm về cách thức trưng bày hàng hóa thêm khoa học, thông minh.
– Lưng lưới độ dày vừa phải nên dễ áp tường vì thế tận dụng chúng vào các vị trí hẹp.
– Mở ra không gian thông thoáng cho hệ thống siêu thị, cửa hàng của bạn.
– Giảm chi phí đầu tư ban đầu đồng thời đạt hiệu quả cao hơn
– Khách mua hàng có thể quan sát tổng quan cửa hàng của bạn, nhờ Kệ đôi lưng lưới mà sẽ thấy được sản phẩm cần mua đơn giản, thuận lợi cho việc quản lý bán hàng.


Giới thiệu lý do khách hàng nên sử dụng sản phẩm kệ siêu thị 3A của chúng tôi


Nội thất Sài Gòn là đơn vị sản xuất kiêm phân phối cộng với việc bán hàng tại kho nên chúng tôi tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. 

- Sản phẩm giá kệ siêu thị 3A của chúng tôi được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại đợt tôn dày, chân thép liền, phun sơn tĩnh điện chống mài mòn, hoen gỉ. Mặt sơn bóng sáng dễ lau chùi. Kệ được lắp ghép bởi các chi tiết nên việc tháo lắp di chuyển dễ dàng.

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn  nhiệt tình thân thiện qua điên thoại hoặc xuống khảo sát và tư vấn ngay tại cửa hàng ,nhân viên vận chuyển lắp đặt đều có tay nghề và trách nhiệm trong công việc. Luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên trước hết vì chúng tôi ý thức được việc sự tồn tại của công ty là nhờ mối làm ăn lâu dài.

- Đối với mỗi một sản phẩm đều có bảo hành từ 3-5 năm trở lên. Đặc biệt phần mềm bán hàng là sản phẩm bảo hành trọn đời, quý khách hàng trong quá trình sử dụng có bất cứ lỗi từ kỹ thuật chúng tôi đều tới tận nơi kiểm tra và sửa lỗi trực tiếp cho quý khách. 

- Những đơn hàng trong nội thành HỒ CHÍ MINH đều được miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Đối với những đơn hàng ngoại tỉnh chúng tôi hỗ trợ từ 20-50% chi phí để giảm bớt gánh nặng cho khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi là một trong rất ít những đơn vị sản xuất giá kệ nên linh động trong việc thay đổi kích thước, mẫu mã, màu sơn cũng như trọng tải. Quý khách hàng có thể lên ý tưởng chúng tôi sẽ thiết kế và sản xuất đúng với yêu cầu của quý khách hàng. 


CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét