Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Kệ sắt công nghiệp


Một trong những vấn đề quan trọng nhất mà các nhà quản lý kho đấu tranh là tối ưu hóa việc lưu trữ kho bằng kệ sắt công nghiệp. Khi không được thực hiện đúng cách, nó có thể gây tốn kém


Tìm hiểu kệ sắt công nghiệp


Luôn dẫn đầu về KPI của bạn:  Nó cũng rất quan trọng để đo lường KPI của bạn để xác định các khía cạnh bạn cần cải thiện trong quy trình kệ sắt công nghiệp lưu trữ kho của mình.
1. Chi phí hàng tồn kho
Điều này cho thấy chi phí lưu trữ hàng tồn kho trong một khoảng thời gian cụ thể. Khi đo lường chi phí vận chuyển hàng tồn kho, bạn cần xem xét một loạt các chi phí vận chuyển như chi phí vốn, chi phí lưu trữ, chi phí dịch vụ, chi phí thiệt hại và chi phí lỗi thời.
2. Năng suất lưu trữ kệ sắt công nghiệp
Năng suất lưu trữ sẽ giúp bạn xác định khối lượng hàng tồn kho được lưu trữ trên mỗi mét vuông của kho của bạn.
3. Sử dụng không gian 


Số liệu này được sử dụng để xác định tỷ lệ phần trăm không gian mà hàng tồn kho chiếm so với tổng dung lượng lưu trữ kệ sắt công nghiệp của kho. Để có được điều này, xem mẹo đầu tiên.
4. Vòng quay hàng tồn kho
Số liệu cho bạn biết hàng tồn kho đi qua kho của bạn nhanh như thế nào. Nó được sử dụng để đo số lần hàng tồn kho được bán kệ sắt công nghiệp và thay thế trong một khoảng thời gian cụ thể.
5. Tỷ lệ hàng tồn kho trên doanh thu
Tỷ lệ hàng tồn kho trên doanh thu là một số liệu hữu ích để xác định xem kho của bạn có thể xử lý các cơn bão bất ngờ hay không. Nó đo lượng hàng tồn kho bạn đang mang so với các đơn đặt hàng đang được thực hiện.
Giảm không gian lối đi không cần thiết
Chiều rộng lối đi là rất quan trọng trong việc xác định bao nhiêu không gian có thể được sử dụng trong một nhà kho. Mặc dù nó rất đầu tư để thiết kế lại toàn bộ bố cục kho của bạn, việc giảm chiều rộng lối đi sẽ được đền đáp ngay lập tức vì nó sẽ tăng lưu trữ  kệ sắt công nghiệp rất cần thiết.

Có ba hệ thống lối đi trong kho:
1. Lối đi rộng (WA)
2. Lối đi hẹp (NA)
3. Lối đi rất hẹp (TTXVN)
>>>>>>>>>>  kệ siêu thị

Mua kệ sắt công nghiệp 



Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đã thực hiện nhiều dự án cho hệ thống siêu thị, cửa hàng, trường học, khu công nghiệp, trung tâm thương mại tại thành phố lớn và các tỉnh thành trong cả nước, chúng tôi không ngừng học hỏi, lắng nghe ý kiến, đóng góp của khách hàng góp phần đưa ra những giải pháp tối ưu nhất với triết lý kinh doanh:    

 Giải pháp tối ưu - Gia tăng giá trị.

 >>>>>>> ke hang v lo

CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét