Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

Giá kệ kho hàng Carton



Loại kệ kho hàng Carton chứa khối lượng lớn và giảm nhu cầu hoạt động của nhà điều hành. Tương tự như giá đỡ Flow, giá kệ kho hàng Carton sử dụng trọng lực để hàng thùng carton và hộp lăn xuống.


Tìm hiểu kệ kho hàng Carton


Hệ thống kệ kho hàng Carton tách riêng lối đi và thả hàng cho các thùng đầy đủ và các trường hợp phân chia để tiết kiệm tới 75 phần trăm chi phí lao động so với một giải pháp lưu trữ tĩnh. Được tạo thành từ các bánh xe và con lăn hơi nghiêng, hàng hóa được gửi ở một đầu để trượt an toàn và dần dần xuống lối đi chọn.

Hệ thống kệ kho hàng Carton cung cấp khả năng hiển thị trong kho để các lối đi được giữ đầy đủ và việc kho lại có thể xảy ra đồng thời. Lưu lượng truy cập vào trước / xuất trước (FIFO) giảm thiểu thời gian sử dụng và giữ cho hàng tồn kho luôn mới.


Lưu lượng kệ kho hàng Carton có rất nhiều lợi thế: Nó hoạt động với việc chọn đơn hàng FIFO, nó có thể giảm chi phí lao động và nó tương thích với kệ pallet kiểu giọt nước hiện có.

·         Tăng mức sử dụng không gian lên tới 50% - hàng tồn kho được sắp xếp và lưu trữ đúng cách
·         Tăng hiệu quả sản xuất lên đến 30% - góc của bộ phận đối với bộ chọn, giúp chọn dễ dàng và nhanh chóng
·         Đảm bảo luân chuyển hàng tồn kho của FIFO - bổ sung từ phía sau không can thiệp vào quá trình
·         Giữ cho sàn nhà máy được tổ chức - hộp và hộp được lưu trữ trong các làn trở lại thay vì trên sàn

Chúng tôi cung cấp dịch vụ kệ kho hàng Carton


Nếu bạn muốn nói chuyện trực tiếp với một trong những chuyên gia kệ sắt công nghiệp Nội thất Sài Gòn, hãy điền vào yêu cầu một mẫu báo giá trên trang này hoặc gọi : (028) 6297 3777 – 6297 5777
Nội thất Sài Gòn đã thiết kế, thiết kế và lắp đặt kệ pallet, kệ Drive-in và hệ thống kệ kho hàng Carton cũng như chọn mô-đun cho nhiều ngành công nghiệp. Chúng tôi thiết kế mọi giải pháp xung quanh mỗi khách hàng, hoạt động và không gian độc đáo. Cho dù dự án của bạn lớn hay nhỏ, chúng tôi có chuyên môn để đảm bảo dự án tiếp theo của bạn thành công.
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét