Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Kệ siêu thị giá rẻ hcm




Mua kệ siêu thị giá rẻ hcm giúp cho không gian trưng bày của bạn gọn gàng và cũng hiệu quả hơn trong việc giúp cửa hàng của bạn tiêu thụ được nhiều hàng hóa hơn. Vậy một chiếc kệ cơ bản bao gồm những gì? Mang lại điểm mạnh và lợi ích gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.


Tìm hiểu kệ siêu thị giá rẻ hcm


Kệ siêu thị giá rẻ hcm dùng để trưng bày các sản phẩm nước uống, dùng làm quà tặng cho các đại lý, các cửa hàng bán lẻ. Kệ được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng giống với kệ lưới thông thường nhưng được sơn màu sắc nổi bật. Ngoài ra còn có thêm banner quảng cáo trên đầu, được sơn theo màu sắc bắt mắt hoặc sơn theo màu thương hiệu của từng đơn vị khách hàng.
Kệ siêu thị giá rẻ hcm gồm 3 chi tiết cơ bản:
·         Khung cột chịu tải: Chịu lực của toàn hệ thống
·         Mâm tole: Đặt sản phẩm
·         Khung lưới: Ngăn cách sản phẩm


- Điểm ấn tượng mạnh đối với dòng sản phẩm kệ siêu thị giá rẻ hcm đó là dễ lắp đặt, dễ di chuyển và có độ bền cao.
- Hình thức bề ngoài kệ siêu thị giá rẻ hcm có màu nổi bật, thiết kế đẹp mắt, bề mặt sản phẩm được áp dụng theo công nghệ sơn tĩnh điện và chịu được tác động của môi trường, hạn chế oxi hóa và ít bị mài mòn.
- Từng chi tiết, từng sản phẩm đều có tính đồng bộ hóa cao, sử dụng lâu dài, bền bỉ. Đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của quý khách.

Mua kệ siêu thị giá rẻ hcm HCM


Giá kệ Nội thất Sài Gòn xin gửi quý khách hàng một số hình ảnh công ty triển khai sản phẩm giá kệ siêu thị trong năm vừa qua. Sản phẩm giá kệ siêu thị của Nội thất Sài Gòn được thiết kế với mẫu mã đa dạng theo đơn đặt hàng hoặc theo mẫu có sẵn. Sản phẩm giá kệ siêu thị của Nội thất Sài Gòn với khả năng chiu tải tốt, chịu được độ ẩm với màu sơn bắt mắt sẽ làm cửa hàng, gian hàng của quý khách đẹp hơn và tiết kiệm được nhiều diện tích hơn.
>>>>>>>> Ke sat ho so
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét