Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Nơi bán kệ sắt công nghiệp Drive-in



Những kệ sắt công nghiệp Drive-in và Drive-through (đôi khi được gọi là Drive-thru) là các cấu hình giá lưu trữ cho phép xe nâng lái trực tiếp vào làn đường của các hàng xếp chồng lên nhau (gọi là khoang). Sự khác biệt giữa hệ thống giá đỡ Drive-in và Drive-in truyền động đơn giản là liệu các vịnh có một mục ở một đầu hay ở cả hai đầu.

Tìm hiểu kệ sắt công nghiệp Drive-in

Hệ thống kệ sắt công nghiệp Drive-in sử dụng lối vào và lối ra chung, trong khi hệ thống kệ Drive-in có điểm vào ở hai đầu của vịnh. Bởi vì hệ thống kệ sắt công nghiệp Drive-in chỉ có một lối vào, nên nó sử dụng phương thức lưu trữ được gọi là LIFO (cuối cùng vào trước ra trước). Chỉ với một lối vào, pallet cuối cùng được xếp thành một hàng nhất thiết phải là lối đầu tiên được lấy ra. Một hệ thống lưu trữ drive-thru, với hai điểm vào khác nhau, cũng có thể sử dụng phương thức lưu trữ theo kiểu FIFO (vào trước, ra trước). Với hệ thống FIFO, các palet được tải ở một đầu và được đẩy ngược về đầu kia, khi đó chúng ở phía trước của hàng ở phía đối diện. Pallet đầu tiên được đặt vào một hàng như vậy là cái đầu tiên được lấy ra ở đầu kia. Hệ thống kệ sắt công nghiệp Drive-in này là lợi thế cho vật liệu có ngày hết hạn hoặc bất cứ nơi nào thời hạn sử dụng là mối quan tâm chính.


Kệ sắt công nghiệp Drive-in được sử dụng rộng rãi cho:
·         Lưu trữ số lượng lớn các mặt hàng tương tự trong một không gian hạn chế.
·         Các mặt hàng lạnh có thời hạn sử dụng ngắn.
·         Lưu trữ tải vật phẩm dễ vỡ không thể được lưu trữ trong đống khối.
·         Di chuyển số lượng lớn các mặt hàng tồn kho trên ca thường xuyên.

Mua kệ sắt công nghiệp Drive-in


Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn kệ sắt công nghiệp Drive-in được thiết kế tốt nhất ở miền Nam, lý tưởng cho việc lưu trữ kho công nghiệp cũng như xử lý vật liệu. Với nhiều năm kiến ​​thức và kinh nghiệm trong việc sản xuất các hệ thống kệ, chúng tôi có nhiều hệ thống kệ kho đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của bạn với giá cả cạnh tranh
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các hệ thống kệ pallet của FIFO hoặc bất kỳ loại kệ lưu trữ kho nào, hãy liên hệ với Nội thất Sài Gòn để biết thêm thông tin.
>>>>>>>> kệ siêu thị nha trang        
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét