Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Thiết kế và bố trí làm kệ kho hàng


Tạo ra bố cục của kho là bước đầu tiên trong việc thiết kế cài đặt làm kệ kho hàng. Mặc dù điều này có vẻ như là một vấn đề đơn giản, nhưng trong thực tế rất khó để tìm ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phác thảo các yếu tố chính cần xem xét trong quá trình thiết kế.

Quá trình thiết kế làm kệ kho hàng

Nói chung, các nhà thiết kế kho, làm kệ kho hàng phải làm việc với một không gian trong đó các yếu tố nhất định giới hạn diện tích bề mặt có sẵn. Đây là lý do tại sao bố trí, làm kệ kho hàng phải được lên kế hoạch cẩn thận. Khi quyết định bố trí bên trong và bên ngoài của một nhà kho, có ba tình huống có thể xảy ra đòi hỏi phải có sự phân công không gian khác nhau: lắp đặt kho mới, mở rộng các cơ sở hiện có và sắp xếp lại các cơ sở hiện đang hoạt động (mặc dù là lần cuối cùng những lựa chọn này không liên quan đến việc đưa ra các quyết định cực kỳ quan trọng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp trong trung và dài hạn).

 Tuy nhiên, mặc dù trong hoàn cảnh cụ thể, bố cục chung của một cơ sở làm kệ kho hàng phải đáp ứng tất cả các nhu cầu sau:
·         Tận dụng tối đa không gian có sẵn
·         Giảm việc xử lý hàng hóa đến mức tối thiểu
·         Cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào sản phẩm được lưu trữ
·         Có tỷ lệ xoay cao nhất có thể
·         Cung cấp sự linh hoạt tối đa trong việc định vị sản phẩm
·         Kiểm soát số lượng lưu trữ
Để đạt được các mục tiêu này, bước đầu tiên là tạo ra một bố cục làm kệ kho hàng, trong đó thiết kế của kho được thể hiện dưới dạng một kế hoạch.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm kệ kho hàng


Nếu bạn muốn nói chuyện trực tiếp với một trong những chuyên gia kệ sắt công nghiệp Nội thất Sài Gòn, hãy điền vào yêu cầu một mẫu báo giá trên trang này hoặc gọi : (028) 6297 3777 – 6297 5777
Nội thất Sài Gòn đã thiết kế, thiết kế và lắp đặt kệ pallet, kệ carton và hệ thống làm kệ kho hàng cũng như chọn mô-đun cho nhiều ngành công nghiệp. Chúng tôi thiết kế mọi giải pháp xung quanh mỗi khách hàng, hoạt động và không gian độc đáo. Cho dù dự án của bạn lớn hay nhỏ, chúng tôi có chuyên môn để đảm bảo dự án tiếp theo của bạn thành công.
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089

Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét