Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Khu vực lưu trữ trong kệ sắt công nghiệp



Nói đúng ra, một khu vực lưu trữ là một khu vực chỉ được sử dụng để lưu trữ hàng hóa. Hàng hóa có thể được lưu trữ theo một số cách khác nhau: trực tiếp trên mặt đất; trực tiếp trên mặt đất nhưng xếp chồng lên nhau hoặc theo khối; hoặc trên các đơn vị kệ sắt công nghiệp. Sự lựa chọn của cái này hay cái khác sẽ phụ thuộc trên tất cả vào loại sản phẩm sẽ được lưu trữ, cho dù nó có thể được xếp chồng lên nhau, và vào số lượng và thời gian lưu trữ.


Tìm hiểu về khu vực lưu trữ trong kệ sắt công nghiệp

Có nhiều cách khác nhau để lưu trữ trong kho kệ sắt công nghiệp, dưới đây là 2 cách thường gặp:
Lưu trữ trong ngăn xếp liên quan đến việc đặt các đơn vị tải lên nhau mà không có bất cứ thứ gì ở giữa chúng, ngoại trừ các pallet hỗ trợ chúng. Phương pháp này có lợi thế là tận dụng không gian tốt hơn, với điều kiện là nó không tạo ra các vị trí không sử dụng. Tuy nhiên, không phải tất cả các vật liệu có thể được lưu trữ như thế này và phải nhớ rằng ngay cả hàng hóa có thể xếp chồng lên nhau cũng có giới hạn về sức mạnh và do đó, có chiều cao xếp chồng tối đa. Nhược điểm chính của hệ thống này là nó không cho phép truy cập vào các tải và chỉ có thể truy cập một tải bằng cách loại bỏ tất cả các tải trên đầu nó.

Hàng hóa được lưu trữ trên các đơn vị kệ sắt công nghiệp bằng cách đặt chúng trên các cấu trúc kim loại, về cơ bản được tạo thành từ các khung và dầm phù hợp. Các yếu tố này tạo ra một cấu trúc đa ô tạo ra các vị trí có thể đặt tải trọng đơn vị. Như đã thấy trong bài viết "Hệ thống kệ sắt công nghiệp lưu trữ", cấu hình và bố cục của các không gian (hoặc khoang) này có thể thay đổi để phù hợp với các hoạt động khác nhau và các nhu cầu khác nhau về khả năng tiếp cận và tích lũy tải.

Nội thất Sài Gòn báo giá kệ sắt công nghiệp cho bạn


Kệ sắt công nghiệp chứa hàng còn được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Với các kích thước có sẵn của kệ kho chứa hàng  để hàng quý khách cho thể lựa chọn phù hợp nhất với nơi để. Nếu quý khách muốn thiết kế để tận dụng không gian trong kho được tốt hơn quý khách có thể yêu cầu về kích thước trọng tải. với một số showroom thì đề cao tính thẩm mỹ muốn thiết kế màu sắc theo logo thì công ty chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu về màu sắc
Ngoài ra công ty chúng tôi còn sản xuất kệ để hàng nhà kho
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089

Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét