Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Khi nào bạn cần tiến hành đánh giá an toàn của giá kệ sắt công nghiệp





Duy trì và kiểm tra hệ thống giá kệ sắt công nghiệp thường xuyên sẽ giúp bạn nhận thức được mọi thiệt hại nghiêm trọng hoặc tích lũy có thể ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của hệ thống giá đỡ. Một chương trình đánh giá an toàn pallet thường xuyên và tuân thủ an toàn có thể giúp giảm nguy cơ xảy ra tai nạn tốn kém và có khả năng gây nguy hiểm như sập giá hoặc thương tích của nhân viên.


Làm sao để đánh giá kệ sắt công nghiệp


Tối thiểu, việc đánh giá rủi ro chuyên nghiệp đối với việc sắp xếp giá kệ sắt công nghiệp phải được tiến hành hàng năm bởi một chuyên gia an toàn về , người am hiểu về các yêu cầu thiết kế và lắp đặt hệ thống lưu trữ. Tần suất đánh giá rủi ro tương ứng với thông lượng vận hành, lưu lượng xe nâng hoặc hoạt động nhân sự, giải phóng mặt bằng và các khu vực chéo, hoặc bất kỳ khu vực nào trước đây đã bị hư hại. Các hệ thống giá kệ sắt công nghiệp được thiết kế với lối đi hẹp có nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi thiết bị xử lý vật liệu. Các khu vực giá kệ sắt công nghiệp lưu lượng truy cập hoặc hoạt động cao hơn cũng có thể có nguy cơ bị va chạm.

Đánh giá nội bộ định kỳ nên được thực hiện giữa các đánh giá chuyên nghiệp để báo cáo bất cứ điều gì không chính xác hoặc đã trải qua bất kỳ hình thức tiếp xúc với thiết bị. Tìm đọc những: Hướng dẫn đánh giá an toàn giá kệ sắt công nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn xác định và theo dõi nơi có thiệt hại rõ ràng đối với giá đỡ của bạn.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ giá kệ sắt công nghiệp


Nếu bạn muốn nói chuyện trực tiếp với một trong những chuyên gia kệ sắt công nghiệp Nội thất Sài Gòn, hãy điền vào yêu cầu một mẫu báo giá trên trang này hoặc gọi : (028) 6297 3777 – 6297 5777
Nội thất Sài Gòn đã thiết kế, thiết kế và lắp đặt kệ pallet, kệ carton và hệ thống kệ Pushback cũng như chọn mô-đun cho nhiều ngành công nghiệp. Chúng tôi thiết kế mọi giải pháp xung quanh mỗi khách hàng, hoạt động và không gian độc đáo. Cho dù dự án của bạn lớn hay nhỏ, chúng tôi có chuyên môn để đảm bảo dự án tiếp theo của bạn thành công.
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét