Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Mua kệ siêu thị vật giá



Chọn kệ siêu thị vật giá giúp cho bạn trưng bày hàng hóa tiện lợi. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều nơi bán kệ siêu thị, và bạn cũng cần phải tìm hiểu địa điểm bán kệ uy tín? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn những loại kệ thường gặp cùng những ưu điểm khi bạn mua kệ từ chúng tôi!

 

Tìm mua kệ siêu thị vật giá

Hiện nay, cùng với sự mọc lên như nấm của các hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi thậm chí là nhà sách,….thì nhu cầu sử dụng kệ siêu thị vật giá để trưng bày những mặt hàng đang bày bán tăng cao. Kéo theo đó là những đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị mọc lên như nấm. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp những mẫu giá kệ chất lượng cao, giá rẻ.
Kệ đôi siêu thị: Là loại giá kệ siêu thị vật giá có hai mặt bày hàng hướng ra hai bên nên có một số đơn vị gọi là kệ đôi siêu thị hoặc kệ hai mặt. Kệ đôi siêu thị tiêu chuẩn cao 1,5m chia làm 4 tầng bày hàng. Kệ đôi thường được lắp đặt chia làm nhiều dãy song song, chia cách bởi các lối đi dành cho khách khi thăm quan siêu thị hoặc mua hàng.

Kệ đôi siêu thị được sản xuất sắt phun sơn tĩnh điện, trọng tải lên tới 70kg/sàn, bạn có thể thoải mái bày các loại hàng hóa như dầu ăn, bột giặt, sữa tắm.. mà không phải lo về độ bền.
Đầu kệ siêu thị vật giá:  Là một trong những loại giá kệ siêu thị được bố trí ở hai đầu dãy kệ kép. Đầu kệ siêu thị vật giá tạo điểm nhấn lý tưởng cho các mặt hàng khuyến mại hoặc hàng khó tiêu thụ. Kích thước của đầu kệ siêu thị tương ứng với kích thước kệ kép siêu thị. Đầu kệ siêu thị vật giá thường cao 1,5m, 1,8m dài 70cm, 90cm, rộng 35cm. 4-5 tầng đợt.

Mua kệ siêu thị vật giá ở Nội thất Sài Gòn


Nội thất Sài Gòn là đơn vị sản xuất kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam, là đối tác cho nhiều hệ thống siêu thị lớn không chỉ ở Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc.
- Chúng tôi luôn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu tốt nhất.
- Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và tận tâm với công việc. Chúng tôi có thể lắp đặt thiết kế theo bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng cho đến khi họ cảm thấy hài lòng.
- Chúng tôi có dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Giải quyết bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm ngay khi các bạn yêu cầu từ lần đầu tiên.
- Cam kết lắp kệ siêu thị và giao hàng đúng thời gian đã quy định.
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét