Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Khi nào bạn nên sử dụng kệ kho hàng Drive-In Racking?



Khi xếp chồng khối không phải là một lựa chọn, kệ kho hàng Drive-in Racks là lý tưởng để lấp đầy các khu vực rộng lớn của nhà kho với các khối pallet đa chiều sâu, đa chiều rộng và đa chiều cao.


Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kệ kho hàng Drive-In Racking

Hệ thống kệ kho hàng Drive-In Racking thường được chỉ định cho các tình huống lưu trữ trước xuất trước, xuất trước. Đây sẽ là giải pháp lý tưởng trong đó sự thay đổi của tải tối thiểu và tất cả các tải đều đồng nhất về bản chất. Các cửa hàng lạnh thường chỉ định loại kệ kho hàng này vì đây là một phương pháp lý tưởng khi lưu trữ các chuyển động hàng loạt có thể dự đoán của tải trọng xếp chồng lên nhau.
Khi nào bạn nên sử dụng Drive-In Racking?

·         Nếu bạn có sản phẩm cần lưu trữ loại lạnh / tủ đông.
·         Nếu bạn có số lượng lớn các sản phẩm tương tự và không gian hạn chế thì kệ kho hàng Drive-In Racking có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn khi lưu trữ.
·         Nếu bạn có tải sản phẩm dễ vỡ không thể được lưu trữ trong ngăn xếp khối.
Hệ thống kệ kho hàng Drive-In Racking cung cấp các khối lưu trữ tĩnh nơi các pallet được lưu trữ sâu độ hai hoặc nhiều hơn. Tuy khả năng chọn lọc của kệ kho hàng Drive-In Racking hạn chế của từng pallet riêng lẻ nhưng cung cấp lưu trữ mật độ cao hiệu quả với việc sử dụng tốt các khối. Các khối giá đỡ liên tục (không có lối đi) cho phép xe tải truy cập trực tiếp vào hệ thống đặt hàng tiếp theo, hàng sau một hàng trên đường ray đúc hẫng mỗi bên của làn đường. Hướng dẫn siêu cấu trúc dạng cô lập có thể được cung cấp trên sàn trong Hệ thống kệ kho hàng Drive-In Racking để hướng dẫn MHE (Thiết bị xử lý vật liệu) một cách an toàn, ngăn không cho chúng chạm vào cấu trúc giá.
>>>>>>>>>>  Ke sat lap rap

Mua kệ kho hàng Drive-In Racking


Giá kệ Nội thất Sài Gòn xin gửi quý khách hàng một số hình ảnh công ty triển khai sản phẩm giá kệ siêu thị trong năm vừa qua. Sản phẩm giá kệ siêu thị của Nội thất Sài Gòn được thiết kế với mẫu mã đa dạng theo đơn đặt hàng hoặc theo mẫu có sẵn. Sản phẩm giá kệ siêu thị của Nội thất Sài Gòn với khả năng chiu tải tốt, chịu được độ ẩm với màu sơn bắt mắt sẽ làm cửa hàng, gian hàng của quý khách đẹp hơn và tiết kiệm được nhiều diện tích hơn.
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 – 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) – 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 – Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét