Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Tìm mua kệ chứa hàng công nghiệp Pallet flow




Giá kệ chứa hàng công nghiệp Pallet flow, hoặc lưu lượng, là một phương pháp lưu trữ pallet sử dụng trọng lực và bánh xe hoặc con lăn, để truyền tải và tích lũy pallet trong một mô-đun lưu trữ. Độ sâu có thể sâu từ 2 đến hơn 20 pallet, do đó cung cấp cho bạn mật độ lưu trữ cao hơn so với các hình thức giá đỡ khác. Do các pallet di chuyển từ đầu tải đến đầu cuối của riêng chúng, nên việc di chuyển của xe nâng bị giảm và các nhà khai thác xe nâng khác nhau có thể độc lập tải và dỡ pallet. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

Kệ chứa hàng công nghiệp Pallet flow


Các sản phẩm và hệ thống giá kệ chứa hàng công nghiệp Pallet flow bao gồm:
·         Bánh xe trượt băng
·         Bánh xe Polycarbonate
·         Con lăn
·         Dòng chảy sâu
·         Lớp hàng sắp xếp
Kệ chứa hàng công nghiệp Pallet Flow Racks hoạt động như thế nào?
Một hệ thống giá  kệ chứa hàng công nghiệp Pallet flow chứa một tập hợp các rãnh bánh xe, đường ray dòng chảy pallet hoặc các con lăn có chiều rộng đầy đủ được đặt trên một độ dốc nhẹ xuống từ đầu tải đến đầu dỡ. Nhờ thiết kế hệ thống giá đỡ trọng lực, khi người vận hành đặt pallet ở vị trí đầu tiên, pallet bắt đầu lăn về phía đầu kia.
Bộ điều khiển tốc độ được lắp đặt trong làn đường để đảm bảo pallet di chuyển một cách an toàn đến điểm cuối của tải. Người vận hành có thể tiếp tục tải pallet vào làn đường và chúng sẽ tích lũy cho đến khi làn đường đầy.

Hệ thống giá kệ chứa hàng công nghiệp Pallet flow
Khi một pallet được tháo ra khỏi đầu dỡ hàng, các pallet ở phía sau sẽ lăn về phía trước một vị trí và đến phần còn lại trên đoạn đường nối dừng ở cuối làn. Pallet đầu tiên được tải vào một làn đường sẽ là pallet đầu tiên được dỡ xuống, mang lại cho bạn First-in First-out hoặc FIFO.
Tại sao bạn nên sử dụng kệ chứa hàng công nghiệp Pallet flow
Công nghệ dòng chảy pallet thường liên quan đến các sản phẩm khối lượng cao; chúng có thể được tìm thấy chủ yếu trong các môi trường sản xuất nơi sản xuất nhiều pallet của cùng một mặt hàng. Những người khác sẽ sử dụng lưu lượng để đặt hàng giai đoạn cho lô hàng, hoặc trong các hệ thống chọn để lưu trữ hàng hóa pallet để chọn khối lượng lớn.

Mua hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp Pallet flow ở Nội thất Sài Gòn



Các sản phẩm kệ Nội thất Sài Gòn đa chủng loại, mẫu mã, áp dụng cho nhiều mô hình như siêu thị, cửa hàng, công xưởng, nhà kho, kệ chứa hàng tphcm Drive-in … Đến với Nội thất Sài Gòn, bạn sẽ được giới thiệu các loại kệ siêu thị như kệ lưới, kệ tôn liền, kệ tôn đục lỗ, kệ quảng cáo.. cùng với các sản phẩm kệ dùng cho công nghiệp nặng như kệ trung tải, kệ trọng tải dùng chứa hàng, lưu kho…
CÔNG TY TNHH SX XD TM NỘI THẤT SÀI GÒN
Chi nhánh 1: Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
Telephone: (028) 6297 3777 - 6297 5777
Hotline: 0983 162 269 (Ms.Huê) - 0988 785 757 (Mr.Tuấn).
Fax: 028.5426.1089
Chi Nhánh 2: 18/16 - Khu phố Bình Phước B, P. Bình chuẩn, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét